Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Thu mua nhôm phế liệu giá tốt Uy Tín - Kinh Nghiệm

Hiện nay, công ty Phát Lộc là đối tác thu mua phế liệu tại Đà Nẵng với giá cả hấp dẫn và dịch vụ 24/7 phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thu mua chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, không chấp nhận bất kỳ hình thức gian lận nào trong quá trình cân đo, ép giá hay chậm thanh toán.

Hiện tay, công ty Phát Lộc là đối tác thu mua phế liệu tại Đà Nẵng giá tốt -  dịch vụ 24/7 của nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ thu mua chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất trên thị trường,nói không với tình trạng cân đo gian lận, ép giá và thanh toán chậm.

Vì vậy, gia đình hay nhà xưởng, công ty của bạn đang tồn tại nhôm phế liệu và không biết thanh lý cho cơ sở nào thì hãy liên hệ ngay đến Mua Phế Liệu Phát Lộc để được tư vấn báo giá thu mua nhanh nhất.

Thu mua nhôm phế liệu giá tốt - dịch vụ 24/7

Đôi nét về công ty thu mua nhôm phế liệu Phát Lộc

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều đại lý thu mua phế liệu từ đơn vị nhỏ đến lớn đang cạnh tranh để tìm kiếm khách hàng làm ăn lâu bền. Tuy nhiên để tìm được đơn vị lớn, thu mua tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín trong nghề là điều không dễ dàng.

Công ty thu mua nhôm phế liệu Phát Lộc là một trong những đơn vị thu mua lớn. Chúng tôi nhận thu mua các mặt hàng phế liệu khác như: đồng, sắt, thép, inox, gang, giấy carton, chai lọ nhựa, phế liệu linh kiện điện tử, thu mua phế liệu công trình,….từ số lượng nhỏ đến lớn với mức giá thu mua cao trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành phế liệu, công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu làm mục tiêu phát triển. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, làm việc có trách nhiệm, nhân viên kiểm định phế liệu làm việc trung thực đảm bảo quá trình cân đo chính xác, uy tín. Dịch vụ thu mua nhanh chóng và hỗ trợ dịch vụ dọn dẹp kho bãi trả lại mặt bằng sau khi thu mua.

Đặc biệt, khi trở thành đối tác lâu dài của Phát Lộc, quý khách sẽ nhận được mức giá cũng như chính sách ưu đãi khi thanh lý. Chúng tôi cam kết sẽ trở thành đơn vi thu mua uy tín, đáng tin cậy của quý khách. Mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Nhôm và nhôm phế liệu

Nhôm là một kim loại, thường có màu trắng ánh bạc, khá nhẹ và mềm dễ thi công. Nhôm có đặc tính dẫn điện và dẫn nhiệt tốt. Nó còn có khả năng chống ăn mòn và là kim loại không độc hại.

Nhôm phế liệu là các vật liệu sau một thời gian sử dụng chúng bị hư hỏng và không còn giá trị nữa sẽ bị loại bỏ. Các sản phẩm này sẽ được các đại lý thu mua phế liệu mua lại. Một số sản phẩm làm từ nhôm như vật dụng dùng trong gia đỉnh như cửa, bàn ghế, thanh cửa, ống dẫn, vỏ máy giặt, vỏ máy lạnh hay vỏ hộp điện tử,…và một số sản phẩm khác. Chúng được các đại ly thu mua lại và tái chế.

Giá thu mua nhôm phế liệu bao nhiêu?

Trên thực tế, khi các hộ gia đình hay doanh nghiệp muốn thanh lý nhôm phế liệu thường quan tâm đến giá cả. Tuy nhiên, giá thu mua còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra con số chính ác 100%:

  • Phụ thuộc vào chất lượng phế liệu nhôm: nhôm nguyên chất hay nhôm có lẫn tạp chất khác hay không, nhôm phế liệu còn mới hay cũ
  • Thị trường thu mua phế liệu: đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá thu mua, vào thời điểm khan hiếm phế liệu nhôm thì giá thu mua sẽ cao và ngược lại.
  • Đơn vị thu mua: tùy vào mỗi đơn vị thu mua họ sẽ đưa ra mức giá khác nhau. Bên cạnh đó khoảng cách của đại lý thu mua và địa điểm thanh lý cũng ảnh hưởng đến mức giá. Ví dụ những địa điểm thanh lý có khoảng cách khá xa so với đại lý thì giá sẽ thấp hơn vì phát sinh chi phí vận chuyển và ngược lại.

Sau đây là đơn giá thu mua nhôm phế liệu mà khách hàng có thể tham khảo:

Loại nhôm phế liệu thanh lý Giá thu mua (VNĐ/kg)
Phế liệu nhôm loại 1 170.000 – 175.000
Phế liệu nhôm loại 2 120.000 – 125.000
Phế liệu nhôm loại 3 92.000 – 100.000
Bột Nhôm 15.000 – 20.000
Nhôm Dẻo 55.000 – 67.000

Khi bán nhôm phế liệu thì bạn sẽ được nhận những lợi ích gì?

Nhôm phế liệu sau khi thu mua sẽ được vận chuyển tới cơ sở tái chế nhằm tái chế thành các sản phẩm mới để có thể tiếp tục sử dụng vào mục đích khác. Đây là lợi ích của việc thanh lý phế liệu nhôm:

  • Tăng diện tích kho bãi: tại một số gia đình hay công trình nhà xưởng, phế liệu được chất đống và làm chiếm diện tích cho một số vật liệu thiết bị khác. Việc thanh lý tạo nên không gian rộng rãi cho việc sử dụng khác và dọn dẹp kho bãi được sạch sẽ.
  • Bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên: hãy thử tưởng tượng nếu số nhôm phế liệu hay các loại phế liệu khác không được thu mua mà thải ra môi trường sẽ ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh và cuộc sống người dân nơi đó. Hơn thế nữa thanh lý phế liệu để tái chế có thể giúp tiết kiệm một lượng tài nguyên.
  • Có thêm khoản thu nhập: thanh lý phế liệu vào trong thời điểm giá thu mua cao sẽ giúp bạn có thêm một khoản thu nhập phục vụ cho nhiều mục đích của mình.

Thu mua phế liệu sắt đa dạng chủng loại - Phế Liệu Phát Lộc

Quy trình thu mua nhôm phế liệu tại Phát Lộc

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên của công ty sẽ nhận được nhu cầu thanh lý từ phía khách hàng. Hai bên sẽ trao đổi và lấy một số thông tin như: số lượng và loại phế liệu, địa điểm thu mua, cách thức và thông tin cá nhân của khách hàng. Sau đó báo mức giá thu mua cho khách

Bước 2: Khảo sát phế liệu

Công ty sẽ cho nhân viên kiểm định xuống tận nơi thu mua khảo sat và thẩm định đưa ra mức giá chính xác nhất cho khách hàng. Quý khách có thể yên tâm, nhân viên chúng tôi làm việc chuyên nghiệp và uy tín đảm bảo mức giá thu mua tốt cho quý khách.

Bước 3: Ký hợp đồng thu mua

Hai bên cùng nhau trao đổi và thỏa thuận về giá thu mua. Sau khi đã đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng thu mua với khách hàng. Các điều khoản về thu mua sẽ được thể hiện rõ trong hợp đồng.

Bước 4: Thu mua phế liệu và dọn dẹp kho bãi

Đội ngũ nhân viên công ty cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc, xe tải chuyên dụng thu gom, bốc xếp và vận chuyển phế liệu nhanh chóng, dọn dẹp khi bãi sạch sẽ gọn gàng sau khi thu mua cho quý khách.

Bước 5: Thanh toán

Sau khi thu mua xong chúng tôi sẽ thanh toán ngay và một lần cho quý khách. Công ty có hai hình thức thanh toán linh hoạt cho bạn lựa chọn: tiền mặt và chuyển khoản.

Những ưu điểm về dịch vụ thu mua phế liệu tại Phát Lộc

Công ty thu mua phế liệu Phát Lộc

  • Công ty có hồ sơ giấy phép kinh doanh rõ ràng, kho bãi công khai
  • Hệ thống thu mua rộng rãi, tại các tỉnh khu vực miền Trung
  • Nhận thu mua tất cả các loại phế liệu từ số lượng nhỏ đến lớn
  • Quý khách có nhu cầu, công ty sẽ thu mua tận nơi và thanh lý ngay
  • Nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Giá thu mua phế liệu cao hơn 20-30% so với các đơn vị nhỏ lẻ trên thị trường.
  • Quy trình thu mua nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Hình thức báo giá công khai, minh bạch, cân đo chính xác cho quý khách
  • Hỗ trợ dịch vụ dọn dẹp kho bãi sạch sẽ, gọn gàng sau khi thu mua
  • Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm, nhanh nhẹn
  • Chúng tôi thu mua mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu
  • Thanh toán nhanh, hình thức linh hoạt cho khách hàng lựa chọn.

Chúng tôi có dịch vụ thu mua nhôm phế liệu tại địa phương nào?

  • Thu mua phế liệu tại Đà Nẵng
  • Thu mua phế liệu tại Quảng Nam, Hội An
  • Thu mua phế liệu tại Quảng Ngãi
  • Thu mua phế liệu tại Huế
  • Thu mua phế liệu tại Quảng Tri
  • Thu mua phế liệu tại Quảng Bình.

Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm của bạn khi chọn dịch vụ thu mua nhôm phế liệu giá tốt của chúng tôi. Với số lượng lớn, chúng tôi sẽ có thể đến nơi của bạn để kiểm tra sản phẩm và đưa ra giá trị cao nhất trong thời gian sớm nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá trị cao nhất và thủ tục đơn giản.

Xem thêm: Thu mua thùng phi sắt phế liệu giá cao tại Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...