Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Thu mua phế liệu nhựa giá tốt thị trường

Thu mua phế liệu nhựa giá tốt nhất thị trường - hãy liên hệ ngay với công ty thu mua phế liệu Phát Lộc. Một trong những công ty uy tín với giá thành thu mua phế liệu cao, làm việc chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu nhựa giá tốt thị trường

Nhựa là vật liệu được sử dụng rộng rãi, dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi. Chính vì thế khi nhu cầu sử dụng ngày càng tăng thì lượng phế liệu được thải ra môi trường số lượng lớn. Để giúp giảm thải rác thải ra môi trường, bảo vệ không gian sống cũng như tiết kiệm nguồn tài nguyên, hàng loạt đại lý chuyên thu mua phế liệu ra đời để giải quyết vấn đề này.

Phế liệu nhựa là gì?

Nhựa là một trong những nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Bởi tính tiện lợi, nhựa được ứng dụng linh hoạt trong sản xuất từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng làm việc, đồ dùng sinh hoạt… Cũng chính bởi sự tiện lợi và nhu cầu sử dụng cao mà lượng rác thải nhựa thải ra ngoài môi trường ngày một lớn.

Phế liệu nhựa được hiểu là toàn bộ những vật dụng sau một thời gian sử dụng chúng không còn giá trị và bị hư hỏng được bỏ ra ngoài môi trường. Phế liệu nhựa có khả năng tái chế để trở thành những đồ dùng có ích phục vụ nhiều mục dích sử dụng khác nhau.

Việc thu mua phế liệu nhựa sẽ giúp góp phần bảo vệ môi trường, giữ gìn nguồn tài nguyên và giảm nguy cơ ô nhiễm. Bên cạnh đó, tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu, mang lại nguồn nguyên liệu giá rẻ cho ngành công nghiệp sản xuất.

Một số phế liệu nhựa đang được thu mua

Các loại phế liệu nhựa được công ty thu mua phế liệu Phát Lộc thu mua vô cùng đa dạng, phong phú bao gồm:

  • Nhựa ABS: Đây là loại nhựa được sử dụng phổ biến để làm vỏ ngoài của quạt điện, bình đun nước điện, nồi cơm điện… Dòng nhựa này có khả năng chịu nhiệt và lực cao, đây cũng là loại phế liệu nhựa có giá thu mua cao nhất hiện nay.
  • Nhựa PVC, uPVC: Đây là dòng nhựa dẻo, có màu ngả vàng, không độc hại, thường được dùng để sản xuất các sản phẩm như mái hiên che, ống dẫn nước, ống dẫn xăng dầu…
  • Nhựa PE: Dòng nhựa PE là loại nhựa dẻo và là một chất hữu cơ nên được sử dụng khá phổ biến. Số lượng ước tính hàng năm lên tới khoảng 60 triệu tấn. Những sản phẩm từ nhựa PE có thể kể đến như áo mưa, chai lọ, bao bì, cao su bọc dây điện…
  • Nhựa PET (pete, petp): Dòng nhựa này được dùng nhiều trong những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như chai nước, hộp đựng thức ăn…

Giá phế liệu nhựa hôm nay

Công ty Mua Phế Liệu Phát Lộc chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị thu mua phế liệu nhựa giá cao nhất thị trường, đảm bảo những lợi ích tốt nhất cho các đối tác khách hàng. Chúng tôi nhận thu mua nhựa đa dạng với mức giá hấp dẫn với số lượng từ nhỏ đến lớn, có mức chiết khấu hoa hồng cho khách hàng.

Tùy vào thời điểm thu mua biến động của thị trường hay nhu cầu tái chế, đơn vị thu mua cũng như khoảng cách đại lý khu vực thu mua mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Bảng giá phế liệu nhựa sẽ được công ty cập nhật liên tục để giúp quý khách nắm rõ giá phế liệu, khảo giá và lựa chọn đối tác tốt nhất. Tùy theo từng loại nhựa mà sẽ có mức giá khác nhau.

Dưới đây là bảng giá phế liệu nhựa cụ thể theo từng loại để quý khách có thể tham khảo:

  • Giá phế liệu nhựa PVC dao động 9.000 – 27.000 vnđ/kg.
  • Giá phế liệu nhựa HI dao động 20.000 – 36.000 vnđ/kg.
  • Giá phế liệu nhựa PP dao động 13.000 – 35.000 vnđ/kg.
  • Giá phế liệu nhựa PET dao động 16.000 – 25.000 vnđ/kg.
  • Giá phế liệu nhựa ABS dao động 25.000 – 44.000 vnđ/kg.
  • Giá phế liệu nhựa Pallet dao động 75.000 – 185.000 vnđ/cái.
  • Giá phế liệu ống nhựa dao động 12.000 – 21.000 vnđ/kg.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm bảng giá phế liệu tại Đà Nẵng tất cả các loại thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

Quy trình thu mua nhựa phế liệu giá cao

Hãy liên hệ với Cơ sở thu mua phế liệu tại Đà Nẵng giá cao khi bạn có nhu cầu thanh lý phế liệu nhựa. Phát Lộc cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng, dọn dẹp sạch sẽ sau khi thu mua trả lại mặt bằng cho quý khách.

  • Bước 1 : Nhân viên trực điện thoại của công ty luôn luôn làm việc 24/24 nên bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu cần liên hệ, chúng tôi đều có thể tư vấn tận tình. Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên sẽ trao đổi, tiếp nhận một số thông tin cơ bản về việc thu mua như loại phế liệu, số lượng, địa điểm thu mua.
  • Bước 2 : Chúng tôi sẽ cho chuyên viên thẩm định sẽ đến địa điểm thu mua trực tiếp khảo sát, đánh giá phế liệu của bạn. Đội ngũ nhân viên Phát LỘc là những người có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm uy tín, đảm bảo sẽ cung cấp những đánh giá chính xác về chất lượng phế liệu và đưa ra mức giá ưu đãi và tốt nhất cho khách hàng.
  • Bước 3 : Sau khi bàn bạc hai bên đều đã thoả thuận được mức giá đưa ra và cách thức thu mua thì sẽ chính thức tiến hành để ký hợp đồng.
  • Bước 4 : Trang thiết bị, máy móc thu mua hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẽ tiến hành thu gom phế liệu, bốc vác lên xe. Sau khi thu mua sẽ dọn dẹp sạch sẽ, trả lại diện tích kho bãi gọn gàng cho quý khách.
  • Bước 5: Thanh toán ngay khi hoàn tất quá trình thu mua. Chúng tôi thanh toán qua hai hình thức tiền mặt và chuyển khoản linh động cho khách hàng lựa chọn.

Tin tức liên quan:

Tại sao bạn nên chọn Mua Phế Liệu Phát Lộc?

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...