Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Thu mua thùng phi sắt phế liệu giá cao tại Đà Nẵng

Thùng phi sắt là một loại vật chứa được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp, các nhà máy, công xưởng sản xuất. Thùng phi có nhiều loại và thường được sử dụng làm nơi chứa nước hay các hợp chất hóa học để phục vụ sản xuất, giúp cho việc chuyên chở vận chuyển được dễ dàng hơn như chứa đựng xăng dầu, thực phẩm tươi sống,... 

Khi thùng phi bị hỏng hoặc không còn giá trị sử dụng thì buộc chúng ta cần phải mua thay thế. Với thùng phi cũ phế liệu, bạn đang không biết xử lý như thế nào? Hãy đến chúng tôi, Công ty thu mua sắt phế liệu tại Đà Nẵng chuyên thu mua thùng phi phế liệu, mua bán thùng phuy cũ (thùng phi sắt, thùng phi nhựa) uy tín, chất lượng.

Thu mua phế liệu thùng phi sắt 

Thùng phi phế liệu được làm từ sắt hoặc nhựa là hai loại vật liệu phổ biến, có thể tái chế hoặc phục vụ cho các ngành nghề khác. Khi không còn nhu cầu sử dụng hoặc thải bỏ để giải phóng mặt bằng, giải phóng kho bãi thường được bán thanh lý cho các công ty thu mua phế liệu. Thùng phi có rất nhiều loại, trong đó thùng phi sắt không dẫn điện, dẫn nhiệt kém nên khi sử dụng sẽ đảm bảo an toàn.

Còn với các loại thùng phi nhựa, nó cũng được sử dụng làm vật chứa một số loại axit, các loại thuốc nhuộm, tẩy,...Hoặc các loại thùng phi nhựa cũng được dùng làm nơi cất giữ thực phẩm, các loại cát, vôi trong xây dựng. Đặc biệt, ở một số nơi người còn sử dụng thùng phi nhựa để kết bè cá.

Thu mua phế liệu Đà nẵng

 

Hiện tại, Phế Liệu Phát Lộc đang tiến hành thu mua sắt vụn, sắt thép, đồng, nhôm, inox, thu mua thùng phuy sắt cũ, tất cả các loại thùng phi sắt phế liệu,… bất kể kích thước, thể tích lớn hay nhỏ với giá cao cùng số lượng không hạn chế. Do đó, khi có nhu cầu thanh lý phế liệu thùng phi sắt, bạn chỉ cần liên hệ đơn vị thu mua phế liệu Phát Lộc, chúng tôi sẽ tiến hành đến thẩm định, báo giá thùng phi sắt phế liệu và thu gom nhanh chóng.

Một số loại Phát Lộc đang thu mua:

  • Thu mua thùng phi sắt cũ 200l
  • Thu mua thùng phuy sắt
  • Thu mua thùng phi sắt giá cao đủ mọi dung tích
  • Thu mua thùng phi sắt nắp kiềng cũ
  • Thu mua thùng phi sắt 2 sóng nắp nhỏ cũ
  • Thu mua thùng phi sắt 10 sóng nắp nhỏ cũ
  • Thu mua thùng phi nhựa cũ 200l
  • Thùng phi sắt là mặt hàng được chúng tôi số lượng nhiều với mức giá cao
  • Thu mua thùng phi nhựa cũ 220l
  • Thu mua thùng phi nhựa cũ 1000l
  • Thùng phi sắt 2 sóng nắp nhỏ
  • Thùng phi nhựa nhỏ 220l

Xem thêm: Thu mua nhôm phế liệu giá tốt Uy Tín, Kinh Nghiệm

Giá thu mua thùng phuy sắt 

Tại Đà nẵng nhiều cơ sở thu mua thùng phi sắt cũ. Tuy nhiên, mỗi cơ sở lại có giá thùng phi sắt cũ hay giá thùng phi sắt phế liệu cũ giá rẻ đều khác nhau. Vậy, giá thùng phuy sắt/ thùng phuy nhựa cũ bao nhiêu? Giá thùng phuy cũ phế liệu có thể dao động từ 105.000 đồng – 155.000 đồng/cái. Sự chênh lệch này có thể là do một số yếu tố dưới đây quyết định.

  • Kích cỡ : Thùng phuy có kích thước, thể thích lớn thì giá bán cũng sẽ cao hơn những thùng phuy có kích thước nhỏ.
  • Chất lượng: Những thùng phuy có chất lượng tốt, độ mới cao sẽ có giá cao hơn so với những thùng phuy có chất lượng thấp hơn.
  • Chất liệu thùng phuy: Thông thường, thùng phuy sắt sẽ có giá cao hơn thùng phuy nhựa. Và tùy vào chất của sắt làm thùng phuy mà sẽ đưa ra mức giá khác nhau
  • Cơ sở cung cấp: Bạn mua thùng phuy cũ tại những cơ sở chuyên thu mua phế liệu lớn, có độ uy tín cao, không qua trung gian thì mức giá sẽ tốt hơn những hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Thu mua thùng phi sắt phế liệu

Phế Liệu Thùng phi Sắt 105.500 – 130.500
Nhựa 105.500 – 155.500

Quy trình thu mua thùng phi sắt phế liệu tại Đà Nẵng

Cũng như việc thu mua các loại phế liệu khác, phế liệu Phát Lộc cũng xây dựng quy trình rõ ràng cho việc thu mua thùng phuy phế liệu như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin liên hệ từ khách hàng, nắm thông tin về nhu cầu thanh lý thùng phi cũ của khách.
  • Bước 2: Tiến hành thẩm định về chất liệu, thể tích và số lượng thùng phi cần thanh lý của khách. Ngoài ra, Phát Lộc cũng sẽ tìm hiểu xem thùng phuy hiện tại đang được sử dụng để làm gì để có biện pháp xử lý phù hợp khi tiến hành thu mua.
  • Bước 3: Báo giá cao nhất cho khách dựa vào thông tin có được sau khi thẩm định.
  • Bước 4: Sau khi hai bên đạt được thỏa thuận về giá thu mua thùng phuy, đội ngũ tại phế liệu Phát Lộc sẽ tiến hành tách dung dịch bên trong thùng phi ra bằng việc áp dụng những biện pháp phù hợp. Trường hợp thùng phi đang chứa những loại chất lỏng khó xử lý, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành vận chuyển thùng phi về cơ sở để xử lý sau.
  • Bước 5: Thanh toán tiền cho khách hàng, dọn dẹp và xử lý các chất thải trong kho bãi của khách.

Đơn vị thu mua thùng phi sắt, nhựa giá cao tại Đà Nẵng

 

Phế liệu Phát Lộc đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất thị trường, có tính cạnh tranh mạnh mẽ và được khách hàng tin tưởng ủng hộ. Đại lý thu mua phế liệu kẽm cam kết thu mua phế liệu với mức giá cao hơn 20-30% sao với các đơn vị nhỏ lẽ bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Không chỉ thu mua thùng phi sắt phế liệu, Phát Lộc còn chuyên thu mua các loại phế liệu khác như: sắt, nhôm, đồng, inox, chì, kẽm, linh kiện điện tử, giấy bìa carton, vỏ chai nhựa,…với số lượng từ nhỏ đến lớn, thu mua tận nơi cho quý khách

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, quy trình bài bản. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp tận tình, quý khách có nhu cầu muốn thanh lý thùng phi sắt phế liệu gọi ngay đến hotline của công ty sẽ có nhân viên hỗ trợ 24/24 để được thu mua sớm nhất. Quy trình thu mua nhanh chóng, tiện lợi cùng với máy móc, xe tải chuyên dụng. Sau khi hoàn tất thu mua, nhân viên sẽ hỗ trợ dọn dẹp kho bãi gọn gàng sạch sẽ cho quý khách.

Thu mua thùng phi

Đảm bảo quá trình khảo sát, kiểm định để đưa ra mức giá chính xác cho quý khách. Không xảy ra tình trạng ép giá, cân đo không rõ ràng. Hoàn tất thủ tục thanh toán ngay sau khi thu mua và trong một lần duy nhất.

Hãy đến với Cơ sở thu mua thùng phi sắt phế liệu để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và nhận được giá trị tốt nhất cho tôn cũ phế liệu của bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn!

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...