Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Đại lý thu mua phế liệu kẽm tận nơi, uy tín

Mua Phế Liệu Phát Lộc là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp, đặc biệt là thu mua phế liệu kẽm và phục vụ lĩnh vực tái chế phế liệu xuất khẩu, tại công ty chúng tôi chuyên nhận hợp thu mua kẽm phế liệu dài hạn với số lượng lớn tại Đà Nẵng. Khách hàng sẽ nhận được với mức giá tốt nhất và với hình thức thanh toán nhanh nhất, thuận tiện nhất cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình nhiệt tình nhất.

Phế liệu Phát Lộc là đại lý hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, đặc biệt là thu mua phế liệu kẽm với mức giá cao tại các tỉnh thành thuộc khu vực miền Trung, thu mua không giới hạn số lượng.

Phát Lộc cam kết với khách hàng sẽ nhận được mới giá thanh lý cao trên thị trường, dịch vụ thu mua nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ thu mua tận tình, chuyên nghiệp nhất. Công ty sẽ thu mua phế liệu kẽm tại hộ gia đình, các công trình xây dựng, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, văn phòng,…

Phế liệu kẽm là gì?

Kẽm (Zn) là một kim loại có màu ánh bạc, tồn tại ở dạng rắn, có giá trị thường xuất hiện trong quặng kẽm sulfua, sphalerite…Ngoài ra kẽm là một thành phần không thể thiếu để chế tạo nên đồng thau.

Đại lý thu mua phế liệu kẽm tận nơi, uy tín

Kẽm được ứng nhiều trong đời sống và lĩnh vực sản xuất. Những nguyên vật liệu này sau một thời sử dụng chúng bị hư hỏng hay không còn giá trị, sẽ được các cơ sở phế liệu thu mua lại tái chế thành sản phẩm mới phục vụ với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Các loại phế liệu kẽm được thu mua tại Phát Lộc

Chúng ta hay bắt gặp những phế liệu kẽm dược thải ra môi trường hằng ngày, xung quanh ta như: đồng xu, pin, bình ắc quy, các vật dụng gia đình bằng kẽm,…tuy chúng không còn giá trị sử dụng nhưng đừng vội lãng phí vứt bỏ hẳn mà hãy thu gom lại và thanh lý cho đại lý thu mua phế liệu, họ sẽ vận chuyển đến nhà máy tái chế và giúp bạn có thêm khoản thu nhập cho việc thanh lý.

Mua Phế Liệu Phát Lộc nhận thu mua các loại phế liệu kẽm như:

  • Thu mua vật liệu mạ kẽm, kẽm giấy, kẽm chì, ống kẽm nhúng nóng
  • Các vật tư sử dụng có chứa thành phần kẽm như: bình ắc quy, pin, đồng xu, ống nước, hàng rào, đồng dụng được xi mạ kẽm,…
  • Các loại giấy kẽm, kẽm lá, kẽm cục, kẽm cuộn, thép mạ kẽm, ống nước mạ kẽm, kẽm gai, kẽm nổi,….

Bảng giá thu mua phế liệu kẽm cập nhật mới nhất

Chắc hẳn những ai đang có nhu cầu muốn thanh lý phế liệu kẽm đều quan tâm “phế liệu kẽm bao nhiêu tiền 1kg?”. Đây cũng là câu hỏi Phát Lộc nhận được nhiều nhất từ khách hàng. Dưới đây là bảng giá thu mua phế liệu kẽm công ty chúng tôi cập nhật đến quý khách

Thu mua phế liệu Phân loại Đơn giá (VNĐ/kg)
Kẽm Kẽm thỏi 55.000
Dây kẽm màu 40.000
Thép mạ kẽm 35.000
Ống kẽm 35.000
Tôn kẽm 10.000
Kẽm giấy, kẽm lá 49.000
Vật tư làm bằng kẽm 38.000

Tuy nhiên giá thu mua sẽ có sự thay đổi và chênh lệch, nếu quý khách muốn có được mức giá chính xác và nhanh nhất hãy gọi điện ngay đến công ty để được nhân viên báo giá chính xác nhé!

Giá thu mua phế liệu kẽm phụ thuộc vào yếu tố nào?

  • Số lượng, chất lượng phế liệu kẽm: Như bạn đã biết phế liệu kẽm được chia thành nhiều loại khác nhau và tương ứng mỗi loại sẽ có mức giá thu mua khác nhau. Vì thế, loại có giá trọ cao nhất thường là kẽm thỏi, kẽm giấy, kẽm lá,…tôn kẽm là loại có giá thu mua thấp nhất.

Bên cạnh đó, nếu quý khách thug om thành một lượng lớn số lượng phế liệu kẽm sẽ được thanh lý với mức giá cao hơn nhỏ lẽ và nhận được ưu đãi từ cơ sở thu mua.

  • Thị trường thu mua phế liệu: đây là yếu tố chính ảnh hưởng đến mức giá cao hay thấp. Mức giá hôm nay có thể cao hay thấp hơn ngày hôm qua là phụ thuộc vào biến động thị trường, nhu cầu tăng lên và khan hiếm phế liệu kẽm thì mức giá thu mua sẽ cao.
  • Công ty thu mua phế liệu kẽm: đây cung là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua kẽm. Nếu bạn muốn thanh lý phế liệu với giá cao hãy tìm đến những đai lý thu mua lớn, có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Những đơn vị này sẽ có giá cao hơn so với các đại lý nhỏ lẽ, dịch vụ thu mua nhanh chóng và chuyên nghiệp, quá trình cân đo phế liệu chính xác rõ rang đảm bảo quyền lợi cho quy khách.
  • Khoảng cách thu mua: địa điểm thanh lý phế liệu có khoảng cách xa với địa điểm thu mua thường sẽ nhận được giá thanh lý thấp hơn. Bởi khi khoảng cách xa, đại lý sẽ mất nhiều thời gian và chi phí vận chuyển. Ngược lại, khoảng cách gần sẽ có giá nhỉnh hơn.

Tham khảo thêm: Bảng  giá sắt phế liệu tại Đà Nẵng - Giá cập nhật thường xuyên

Phế liệu Phát Lộc – đại lý thu mua phế liệu kẽm uy tín

đại lý thu mua phế liệu kẽm uy tín

Nhắc đến đơn vị thu mua phế liệu tại khu vực miền Trung, không thể không nhắc đến công ty thu mua phế liệu Phát Lộc. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua phế liệu, là đối tác thu mua của nhiều khách hàng từ hộ gia đình, công ty, nhà máy cho đến công trình xây dựng lớn. Dịch vụ của công ty được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều lý do như:

Thu mua kẽm phế liệu với giá cao

Như bạn đã biết, phế liệu kẽm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó cơ sở thu mua cũng là yếu tố tác động không nhỏ đến mức giá thanh lý. Công ty thu mua Phát Lộc cam kết sẽ thu mua phế liệu kẽm với mức giá cạnh tranh trên thị trường, thậm chí cao hơn từ 20-30% so với các đơn vị thu mua nhỏ lẽ. Nhằm mang đến lợi ích cho quý khách.

Thu mua phế liệu kẽm tận nơi và số lượng không giới hạn

Công ty đang nhận thu mua phế liệu tại Đà Nẵng và các tỉnh trong khu vực miền Trung như: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi,…chỉ cần bạn có nhu cầu thanh lý chúng tôi sẽ lập cử đội ngũ nhân viên xuống tận nơi để thu mua. Công ty nhận thu mua với số lượng không giới hạn từ nhỏ đến lớn, có bao nhiêu phế liệu kẽm thải ra cũng thu mua và tái chế.

Đừng bỏ qua: Thu mua thùng phi sắt phế liệu giá cao tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm

Phế liệu Phát Lộc có kho bãi rộng lớn, vừa sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm kiểm định phế liệu trong nhiều năm qua. Đảm bảo quá trình cân đo chính xác, không có tình trạng ép giá khách hàng. Ngoài ra quy trình thu mua được đào tạo bài bản, thu mua nhanh chóng, nhanh nhẹn. Sau khi hoàn tất thủ tục thu mua nhân viên sẽ hỗ trợ dọn dẹp kho bãi cho quý khách.

Thanh toán liền tay

Sau khi thu mua xong công ty sẽ tiến hành thanh toán ngay đúng hẹn và không xảy ra tình trạng nợ nần dây dưa với khách hàng. Công ty áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn qua tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh.

Có nhiều chính sách ưu đãi

Không chỉ là đại lý thu mua phế liệu với mức giá cao công ty còn áp dụng chính sách ưu đại khi khách hàng thanh lý với lượng lớn phế liệu. Ngoài ra, còn có chính sách chiết khấu hoa hồng hấp dẫn dành cho những ai giới thiệu khách hàng cho công ty.

Ứng dụng của kẽm trong đời sống và sản xuất

Kẽm ngày nay đã được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống, những hầu hết chúng thường được sử dụng làm lớp bảo vệ bề mặt khỏi bị ăn mòn.

  • Đối với sức khỏe con người: Kẽm là một khoáng chất quan trọng không thể thiếu trong việc phát triển thai nhi và quá trình sinh sống của chúng ta.
  • Trong sản xuất dược phẩm: sử dụng làm thuốc bôi ngoài da, viên thuốc ngậm trị cảm cúm.
  • Được sử dụng để bảo quản bề mặt gỗ hay kim loại chống lại các tác nhân ăn mòn bởi điều kiện môi trường
  • Kẽm là thành phần trong việc sản xuất sơn màu, chất tạo nhuộm màu
  • Trong nông nghiệp: thành phần trong một số thuốc trừ sâu, diệt nấm và biến chất trong đất.
  • Sử dụng kẽm làm khí nén và tạo lực đẩy khi kết hợp với pháo hoa, lưu huỳnh tên lửa
  • Là chất xúc tác để chế tạo ra cao su
  • Ngoài ra, kẽm còn có khả năng tạo màu phát quang trên màn hình ti vi, đồng hồ đeo tay.

Xem thêm: Tôn cũ - sắt vụn khi làm nhà có bán phế liệu được không?

Ngoài nhận thu mua phế liệu kẽm, Phát Lộc còn chuyên thu mua các loại phế liệu khác như: phế liệu đồng, phế liệu nhôm, phế liệu inox, linh kiện điện tử, thu mua vỏ chai nhựa, giấy bìa carton, phế liệu công trình,... Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với công ty được được thu mua nhanh nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...