Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Thu mua phế liệu sắt đa dạng chủng loại

Dịch vụ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp là sự lựa chọn từ phát lộc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình thu mua phế liệu tại Đà Nẵng.

Bài viết dưới dây, chúng ta sẽ khám phá về thị trường thu mua phế liệu sắt, một ngành nghề quan trọng đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và tái chế nguyên liệu. Hiện nay, phế liệu sắt đóng vai trò quan trọng trong việc góp phân giảm thiểu khai thác quặng sắt tự nhiên dưa vào quá trình sản xuất nguyên liệu mới. Giờ đây phế liệu sắt đã có thể tái chế được nhằm giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu từ khách hàng, phế liệu Phát Lộc nhận thu mua đa dạng chủng loại phế liệu sắt tận nơi với số lượng từ nhỏ đến lớn của hộ gia đình, công trình, nhà máy, văn phòng với giá thu mua cao, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp thu mua nhanh chóng và hỗ trợ dịch vụ dọn dẹp. Cam kết kết thanh toán một lần ngay khi thu mua xong.

Chính vì thế, nếu bạn đang có phế liệu sắt như sắt vụn, sắt rỉ, sắt bazo, sắt thép hay sắt công trình,…hãy gọi ngay đến đại lý thu mua Phát Lộc để được báo giá và hỗ trợ thu mua nhanh nhất nhé!

Thu mua phế liệu sắt đa dạng chủng loại

Phân loại phế liệu sắt

Trên thị trường hiện nay, được chia làm 3 loại phế liệu sắt như sau:

Phế liệu sắt loại 1

Đây là loại phế liệu nguyên chất không bị pha lẫn các tạp chất khác. Sắt loại 1 thường có dạng sắt cây, sắt đặc, sắt phi hay những phế liệu sắt có dạng hình chữ H, U, I hay sắt được thải ra từ công trình xây dựng, đường ray xe lửa, xà gồ, xác tàu cũ,…

Đặc tính của loại 1 này là sắt ít bị rỉ, chịu lựa tốt và có khả năng tái chế cao, nên thường phế liệu sắt loại 1 sẽ có giá thu mua cao nhất.

Phế liệu sắt loại 2

Loại 2 sẽ bị lẫn một ít tạp chất hoặc kim loại khác, thường sẽ là sắt vụn. Sắt phế liệu loại 2 thường được thải ra từ quá trình xây dựng nhưng ở dạng lớn hoặc nguyên mẫu có khách thước ngắn. Loại này sẽ có giá thu mua thấp hơn loại 1.

Phế liệu sắt loại 3

Sắt loại 3 thường bị lẫn nhiều tạp chất, bởi vậy nên đặc tính của nó là loại sắt rỉ, bazo được thải ra từ quá trình bào, tiện, phay hay những vật dụng có chứa thành phần sắt được sử dụng hằng ngày. Loại này phải kết hợp với một số phụ gia khác thì mới tái chế được nên thường có giá thu mua thấp nhất.

Các loại phế liệu sắt Phát Lộc thu mua

Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu sắt với số lượng từ nhỏ đến lớn. Vì thế mà khách hàng cần thanh lý phế liệu, công ty sẽ nhận thu mua, cụ thể một vài loại như sau:

  • Mua phế liệu sắt đặc
  • Mua phế liệu sắt công trình xây dựng
  • Mua bã sắt, bazo sắt thải ra từ bào, tiện, phay
  • Nhận mua sắt vụn
  • Mua sắt bị rỉ, rét
  • Mua phế liệu dây thép sắt
  • Mua loại ống sắt, sắt hộp, sắt khung
  • Thu mua các loại vật dụng có chứa thành phần sắt.

Xem thêm: Gợi ý top 15 công ty thu mua sắt phế liệu tại Đà Nẵng giá tốt nhất

Bảng giá thu mua phế liệu sắt được cập nhật hằng ngày

Để biết hôm nay, giá phế liệu sắt có mức giá thu mua bao nhiêu tiền 1kg? Quý khách có thể theo dõi bảng giá thu mua Phát Lộc cập nhật mới nhất dưới đây:

STT

Loại phế liệu

Đơn giá

Đơn vị tính

1

Sắt đặc phế liệu

12.000 – 18.000

VNĐ/Kg

2

Sắt vụn

9.000 – 20.000

VNĐ/Kg

3

Sắt gì sét

9.000 – 17.000

VNĐ/Kq

4

Sắt DC phế liệu

10.000 – 20.000

VNĐ/Kg

5

Ba zờ sắt

8.000 – 12.000

VNĐ/Kg

6

Ba xớ sắt phế liệu

5.000 – 12.000

VNĐ/Kg

7

Sắt công trình

12.000 – 23.000

VNĐ/Kg

8

Dây sắt thép

11.000 – 25.000

VNĐ/Kg

Tại sao nên chọn Phát Lộc là đơn vị thu mua phế liệu của bạn

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, là đối tác của nhiều khách hàng. Được đông đảo mọi người lựa chọn và được đánh giá cao trong quá trình thu mua.

Mua Phế Liệu Phát Lộc chúng tôi luôn nổ lực phấn đấu trong việc cải thiện, nâng cao máy móc quy trình thu mua và chất lượng dịch vụ của mình hơn để phục vụ quý khách được tốt nhất.

Thu mua phế liệu sắt đa dạng chủng loại

Những yếu tố giúp làm nên thương hiệu phế liệu Phát Lộc có thể kể đến như:

Công ty có giấy phép kinh doanh đầy đủ, hợp pháp

Chúng tôi là một đại lý thu mua phế liệu có quy mô lớn, diện tích kho bãi rộng, có uy tín và thương hiệu trên thị trường trong ngành phế liệu. Phát Lộc được cấp giấy phép kinh doanh đầy đủ là cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Do đó, khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng khi thanh lý phế liệu với bên chúng tôi.

Xem thêm: Thu mua nhôm phế liệu giá tốt Uy Tín, Kinh Nghiệm

Thu mua với mức giá cao, không giới hạn số lượng

Công ty thực hiện thu mua không qua đại lý trung gian mà thu mua trực tiếp nên sẽ có mức giá thu mua cao hơn so với các đơn vị nhỏ lẻ. Nếu quý khách đang tìm cơ sở thu mua uy tín, giá cao thì Phát Lộc là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thu mua tận nơi

Khi bạn có nhu cầu thanh lý số phế liệu của mình, chỉ cần bạn gọi điện dù bất cứ đâu, công ty sẽ lập tức đến địa điểm thu mua khảo sát, báo giá và thu mua tận nơi cho bạn. Khách hàng không cần phải tốn kém thời gian và chi phí để vận chuyển đến đại lý. Chúng tôi sẽ hộ trợ bạn mua bán một cách thuận tiện nhất nhằm tiết kiệm thời gian cho đôi bên.

Quá trình thu mua nhanh gọn

Tại Phát Lộc có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng, xe tải chuyên dụng hỗ trợ cùng với đội ngũ nhân làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn hỗ trợ quá trình tháo dỡ, thu gom, bốc xếp và vận chuyển phế liệu về kho bãi một cách nhanh chóng. Điều này đảm bảo thu mua đúng tiến độ và tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian của quý khách.

Dịch vụ hỗ trợ 24/24

Khi quý khách gọi đến số tổng đài của công ty để thanh lý phế liệu hay thắc mắc cần được tư vấn, nhân viên sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách. Chúng tôi nhận thu mua phế liệu sắt với thời gian linh hoạt, bất kể các ngày trong tuần, dịp lễ. Bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu công ty sẽ sẵn sàng phục vụ.

Tham khảo: Mua phế liệu niken giá cao, thanh toán liền tay - Phế Liệu Phát Lộc

Thanh toán ngay trong ngày

Sau khi hoàn tất quá trình thu mua, công ty sẽ tiến hành thanh toán ngay và thanh toán một lần cho quý khách. Có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho quý khách lựa chọn: tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Sở hữu nhân viên lành nghề, tận tâm công việc

Đội ngũ nhân viên tư vấn, thẩm định phế liệu hay thu mua của phế liệu Phát Lộc đều là những người có kinh nghiệm, nhanh nhẹn và tận tâm với công việc. Đều được đào đạo bải bản trong quá trình thu mua để công việc được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Tư vấn chính xác, chi tiết cho khách hàng. Khảo sát và kiểm định phế liệu chính xác, quá trình cân đo rõ rang không xảy ra tình trạng gian lận, ép giá. Mọi người đều làm việc với thái độ nhiệt tình và vui vẻ khi phục vụ khách hàng để quá trình mua bán có được sự công nhận và hài lòng từ phía khách.

Mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn

Ngoài các điểm mạnh mà phế liệu Phát Lộc có thì ngoài ra công ty còn nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi đưa ra mức hoa hồng hấp dẫn, chiết khấu cao cho người giới thiệu khách hàng đến với công ty.

Bên cạnh thu mua phế liệu sắt, công ty Phát Lộc còn nhận thu mua các loại phế liệu khác như đồng, nhôm, chì, inox, thiếc, giấy, nhựa,…với mức giá cao trên thị trường. Thu mua phế liệu ở các tỉnh khu vực miền Trung: Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi,… Chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua và dọn dẹp sạch sẽ kho bãi kho quý khách.

Nếu bạn là khách hàng của công ty, mọi thứ còn lại hãy để Phát Lộc lo. Hotline tư vấn miễn phí: 0978.208.456.

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...