Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Thu mua phế liệu máy móc cũ tại Đà Nẵng

Công ty thu mua phế liệu Phát Lộc tại Đà Nẵng là địa chỉ đáng tin cậy cho các công ty, nhà máy sản xuất và xí nghiệp có nhu cầu thanh lý máy móc cũ. Chúng tôi cam kết mức giá thu mua phế liệu máy móc cũ luôn cao hơn so với thị trường, và cung cấp dịch vụ thu gom tận nơi, bốc xếp và vận chuyển nhanh chóng.

Thu mua phế liệu máy móc cũ tại Đà Nẵng cho công ty, nhà máy sản xuất, xí nghiệp. Cam kết giá thu mua phế liệu máy móc cũ với mức giá cao trên thị trường. Thu mua tận nơi, thu gom bốc xếp vận chuyển nhanh chóng. Thanh toán ngay sau khi mua bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đặc biệt, luôn trích % hoa hồng cho người giới thiệu Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu như bạn đang có nhu cầu thanh lý qua Công ty thu mua phế liệu Phát Lộc để được báo giá thu mua nhanh nhất.

Công ty thu mua phế liệu Phát Lộc

Phế liệu máy móc cũ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị, máy móc sẽ không tránh khỏi việc hỏng hóc và không còn khả năng sử dụng. Khi đó, thanh lý là điều bạn cần làm để tránh tồn kho phế liệu của khuôn viên nhà kho, công ty vì lượng phế liệu sẽ chiếm nhiều không gian điện tích.

Việc thanh lý không chỉ tạo ra một nguồn thu nhập cho các doanh nghiệp, nhà xáy hay hộ gia đình mà còn giúp bảo vệ được môi trường bởi lượng phế liệu thải ra. Để thanh lý được máy móc cũ giá cao, bạn nên tìm kiếm những địa chỉ uy tín, kho bãi thu mua lớn và  tiếp tục hợp tác trong những lần tiếp theo.

Các mặt hàng phế liệu máy móc cũ

  • Thu mua máy móc thiết bị chuyên dùng cũ
  • Thu mua máy móc ô tô cũ
  • Thu mua máy khoan cũ, máy hàn, máy phát điện, máy khí nén, bào,…
  • Thu mua máy móc nhập khẩu cũ
  • Thu mua máy móc xây dựng cũ
  • Mua bán máy may cũ
  • Thu mua máy móc nông nghiệp cũ
  • Thu mua máy móc hiện đại cũ
  • Thu mua máy móc ngành in, máy móc tự chế cũ
  • Thu mua máy móc xe cũ
  • Thu mua máy móc ngành nhựa
  • Thu mua vật tư xây dựng, nghề mộc, nghề in
  • Thu mua máy móc làm móc, làm spa
  • Thu mua máy móc cơ khí cũ
  • Thu mua máy móc công trình cũ
  • Thu mua máy trộn bê tông
  • Thu mua máy móc thiết bị cũ
  • Thu mua máy móc công nghiệp cũ
  • Thu mau máy cắt cỏ, máy bơm, máy phun thuốc, máy xịt khử trùng
  • Chuyên thu mua thiết bị y tế cũ
  • Thu mua vật tư từ thợ sửa xe gắn máy, xe tải

Có thể bạn quan tâm: Top 15 công ty thu mua sắt phế liệu tại Đà Nẵng uy tín nhất 

Vì sao nên thanh lý máy móc cũ

  • Máy móc cũ nếu không sử dụng đến sẽ cực kỳ lãng phí. Các loại máy móc đều chứa các nguyên tố kim loại nên càng để lâu chúng càng trở nên gỉ sét, hư hỏng và mất giá trị. Thêm nữa, việc để máy móc cũ sẽ chiếm một lượng lớn không gian diện tích trong kho bãi, nhà xưởng, gia đình. Đồng thời tạo điều kiện cho các loại côn trùng, gián, chuột làm tổ sinh sống. Đây cũng là yếu tố gây ô nhiễm môi trường. Do đó, việc thanh lý máy móc cũ là điều nên làm để tạo không gian thông thoáng, sạch sẽ và bảo vệ môi trường sống của bạn.
  • Bên cạnh đó, máy móc cũ thường được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như sắt, nhôm, đồng, inox,…..Những vật liệu này đều có thể tái chế thành những sản phẩm mới giúp tiết kiệm được nguồn tài nguyên. Chính vì thế bán thanh lý máy móc thiết bị cũ còn giúp bạn có thêm một khoản thu nhập.

Máy móc cũ được thải ra từ nhà máy, xí nghiệp, hộ gia đình

Quy trình thu mua phế liệu máy móc cũ

Bước 1. Tiếp nhận thông tin khách hàng: Sau công ty chúng tôi nhận được thông tin thanh lý nguồn phế liệu từ khách hàng, Công ty Thu Mua Phế Liệu Phát Lộc sẽ tiến hành trao đổi một số thông tin về phế liệu như: loại phế liệu, số lượng, địa điểm thu mua và báo giá tham khảo cho quý khách.

Bước 2. Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng phế liệu.

Bước 3. Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm  giám định sẽ định giá nhanh chóng và chuẩn xác cho quý khách. Nếu không có vấn đề gì hai bên sẽ đồng ý thỏa thuận và tiến hành ký hợp đồng thu mua

Bước 4. Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất tất cả các thông tin về thời gian, địa điểm và mức giá thu mua bên phía công ty sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách hiệu quả nhất. Sau khi chất phế liệu lên xe, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho quý khách hàng.

Bước 5. Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá cao đã thỏa thuận trên hợp đồng ngay sau khi hoàn tất quá trình thu mua bằng những hình thức là tiền mặt hay chuyển khoản thuận lợi cho khách hàng.

Bước 6. Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến để trau dồi và phát triển dịch vụ mình hơn nữa.

Tin tức liên quan:

Thu mua phế liệu hợp kim giá cao hiện nay - Phế Liệu Phát Lộc

Thu mua phế liệu vụn nhôm mạt nhôm - Phế Liệu Phát Lộc

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...