Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Thu mua phế liệu điện tử tại Đà nẵng

Phát Lộc - thu mua phế liệu điện tử tại Đà Nẵng, các loại linh kiện điện tử, bo mạch điện tử lỗi gãy bể, bản mạch mới cũ,chip, ic, BGA, ram, cpu, thu mua bo mạch, lacke xi mạ vàng, xi mạ kẽm, xi mạ bạc, palladi platin vàng bạc thấp tuổi ... Tất cả bên phế liệu Phát Lộc đều thu mua giá cao.

Ngoài ra, tại Công ty phế liệu Phát Lộc, các mặt hàng như linh kiện điện tử, thu mua bo mạch điện tử, bản mạch điện tử, chip cũ các loại đều được chúng tôi thu mua ở các công ty máy móc cũ hay bỏ đi với số lượng lớn. Việc mở rộng thu mua phế liệu điện tử tận nơi là để phục vụ nhu cầu của các cá nhân, đơn vị, khu công nghiệp muốn bán linh kiện điện tử hiện nay.

Bật mí top 15 đơn vị  thu mua nhôm phế liệu tại Đà Nẵng cơ sở uy tín

Phế liệu điện tử là gì?

Thu mua phế liệu điện tử tại Đà nẵng

Phế liệu điện tử được hiểu một cách đơn giản là những phế liệu đã qua sử dụng  hoặc hỏng, không còn sử dụng được nữa và trở thành phế liệu điện tử như: máy tính cũ, mạch, bộ xử lý, ram, tủ lạnh, ti vi, điện thoại,… Đặc biệt những loại phế liệu điện tử này nếu không được xử lý đúng cách thì sẽ gây nguy hại cho môi trường sống của chúng ta. Bởi một số loại vi mạch, bản điện tử thường có chứa 1 lượng thủy ngân lớn. Khi đốt hoặc chôn xuống đất sẽ dễ dàng ngấm vào nguồn nước và gây ô nhiễm.

Phân loại các loại phế liệu điện tử

Có rất nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại linh kiện điện tử. Tuy nhiên dựa vào mô hình thành mạch và phân tích mạch, có thể phân loại các loại phế liệu điện tử như sau:

  • Linh kiện điện cơ: Bao gồm thạch anh, rơ le, công tắc
  • Linh kiện điện tử chủ động: Linh kiện điện tử chủ động là những máy phát tín hiệu trong mạch tương đương, diode, transistor… Chúng là loại linh kiện tác động phi tuyến lên nguồn để đưa ra những tín hiệu mới.
  • Linh kiện bị động: Bao gồm điện trở, tụ điện, cuộn cảm, biến áp… Đây là những thiết bị có quan hệ tuyến tính với điện áp, dòng, tần số

Các đơn vị thu mua phế liệu có thể nhận thu mua tất cả các loại phế liệu điện tử phổ biến bao gồm:

  • Điện thoại di động: Bao gồm điện thoại cũ, smartphone, máy tính bảng và các thiết bị di động khác.
  • Máy tính và laptop: Bao gồm máy tính để bàn, laptop, máy tính xách tay và các thiết bị liên quan như màn hình, bàn phím, chuột, máy in, v.v.
  • Thiết bị gia dụng: Bao gồm tivi, máy quạt, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, ổ cắm điện, đèn LED và các thiết bị điện tử gia đình khác.
  • Thiết bị văn phòng: Bao gồm máy fax, máy photocopy, máy scan, máy in, máy chiếu, điều hòa nhiệt độ và các thiết bị khác sử dụng trong môi trường văn phòng.
  • Thiết bị điện tử y tế: Bao gồm máy ECG, máy đo huyết áp, máy x-quang, thiết bị chẩn đoán y tế, thiết bị y tế di động và các thiết bị y tế khác.
  • Thiết bị viễn thông: Bao gồm bộ định tuyến, modem, điểm truy cập không dây, switch mạng, ổ cứng mạng, máy phát sóng Wi-Fi và các thiết bị viễn thông khác.
  • Thiết bị giải trí: Bao gồm máy nghe nhạc, máy quay phim, máy chụp ảnh, máy chơi game, loa, tai nghe, TV Box và các thiết bị giải trí khác.
  • Thiết bị an ninh: Bao gồm camera an ninh, hệ thống báo động, hệ thống kiểm soát truy cập và các thiết bị an ninh khác.
  • Thiết bị điện tử công nghiệp: Bao gồm các thiết bị điện tử sử dụng trong môi trường công nghiệp như bộ điều khiển, cảm biến, máy cắt, máy đo và các thiết bị công nghiệp khác.
  • Phế liệu dạng mạch, bộ xử lý, Ram.
  • Các loại dây dẫn nhỏ trong phế liệu điện tử, bo mạch điện tử các loại.
  • Các loại phế liệu khác như: bản mạch, vi mạch, memory chip,....

Phế liệu điện tử chứa nhiều nguyên liệu quý như kim loại, nhựa, và các thành phần khác, do đó việc tái chế phế liệu điện tử là rất quan trọng để giảm thiểu tác động đến môi trường và khai thác lại tài nguyên có giá trị.

Thu mua phế liệu thùng phi giá cao tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận

Nơi thu mua phế liệu điện tử uy tín nhất hiện nay

Mua Phế Liệu Phát Lộc - cơ sở chuyên thu mua phế liệu linh kiện điện tử, mua chip, IC, mua bán bo mạch điện tử giá cao trên tại Đà nẵng và các tỉnh lân cận. Nhận mua phế liệu tận nơi với mọi số lượng, đảm bảo quyền lợi và lợi ích, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

địa chỉ thu mua phế liệu giá cao, chúng tôi cam kết giá mua bán phế liệu điện tử luôn tốt nhất thị trường. Từ khi đi vào hoạt động, phế liệu Phát Lộc luôn đứng đầu về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo được sự uy tín đối với khách hàng. Tất cả đối tác khi làm việc với công ty đều đánh giá và bình chọn cao về chất lượng dịch vụ, và quy trình mua bán bên công ty nhanh - gọn - giá cao.

Qúy khách có thể tham khảo bên chúng tôi các loại phế liệu khác gồm sắt, đồng, nhôm, nhựa, giấy... đảm bảo thu mua phế liệu giá sát với giá thị trường, không ép giá. Tùy theo chất lượng của các loại tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi sẽ với giá cả hợp lý nhất. Hình thức thanh toán tiền linh hoạt, sòng phẳng, đầy đủ duy nhất 1 lần.

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...