Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Ý tưởng làm các các sản phẩm tái chế từ nhựa

Đừng vội vứt đi các đồ dùng được đựng bằng nhựa. Chỉ cần bỏ chút thời gian và sự sáng tạo, bạn có thể biến những vật dụng đó trở thành các sản phẩm tái chế từ nhựa có giá trị, hữu ích và thân thiện với môi trường. Hãy cùng mua phế liệu Phát Lộc, khám phá cách "hô biến" rác thải nhựa thành những món đồ thú vị, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa góp phần bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.

Làm các sản phầm tái chế từ chai nhựa thành những món đồ thú vị.

Tái chế chai nhựa làm chậu hoa trang trí

Sử dụng chai nhựa để trồng hoa là một ý tưởng “hay ho”  dùng để trang trí cho khu vườn hoặc ban công của ngôi nhà. Với cách làm vô cùng đơn giản như sau: 

Bạn sẽ cắt chai theo các hình dạng khác nhau tùy vào sở thích của bạn. Tạo lỗ thoát nước ở đáy, dùng sơn hoặc giấy dán màu để trang trí thêm những họa tiết bên ngoài cho chậu, giúp chậu thêm phần bắt mắt. 

 Tái chế chai nhựa thành chậu hoa trang trí

Những chậu hoa này không chỉ tiết kiệm một khoản kha khá về chi phí mà còn giúp bạn có một không gian sống xanh mát và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Làm hộp đựng bút đáng yêu từ chai nhựa

Thay vì phải chi một khoản tiền mua hộp đựng bút mới, hãy tận dụng các sản phẩm tái chế từ nhựa như chai nhựa để tạo ra một chiếc hộp bút độc đáo cá tính và độc nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị vải, keo dán, ruy băng…

Cách thực hiện như sau: Cắt phần thân chai nhựa theo chiều cao mong muốn và cắt một miếng vải có kích thước vừa vặn với phần thân chai đã cắt. Dùng keo dán vải lên chai nhựa, trang trí hộp đựng bút bằng ruy băng, hạt cườm hoặc bất kỳ vật liệu nào khác theo sở thích của bạn.

Đây sẽ là ý tưởng khá thú vị, nếu được bạn hãy cùng thực hiện với con của mình vừa giúp tình cảm gắn kết, và vừa giúp con phát triển khả năng sáng tạo.

Làm hộp đựng bút đáng yêu từ chai nhựa

Sáng tạo xe đồ chơi từ nhựa bỏ đi

Với một chút khéo tay, bạn sẽ biến những chai nhựa thành những chiếc xe đồ chơi thú vị cho bé. Sử dụng chai nhựa làm thân xe, sau đó sử dụng nắp xe làm bánh. Dùng sơn hoặc bút màu hướng dẫn con vẽ các chi tiết như cửa sổ, đèn pha và biển số…

Tuỳ vào khả năng sáng tạo của mỗi bé, mỗi chiếc xe sẽ có một cá tính riêng, điều này giúp bé khéo léo tư duy hơn và hiểu hơn về các sản phẩm tái chế từ nhựa.

Tái chế chai nhựa thành các chiếc xe đồ chơi

Dùng nắp chai để trang trí

Nắp chai là một trong các sản phẩm tái chế từ nhựa tưởng chừng vô dụng nhưng nếu bạn biết tận dụng, bạn sẽ bất ngờ với công dụng của nó. 

Bạn hãy gom góp các nắp chai có màu sắc khác nhau, sau đó dùng keo dán chúng lên bề mặt các vật dụng như khung ảnh, gương, đồng hồ hoặc bảng treo tường… bạn đã tạo ra những sản phẩm độc đáo. Đây là một cách tuyệt vời để tái chế và “thổi” màu sắc vào không gian sống của bạn. 

Ngoài ra nắp chai còn tạo ra những trò chơi cô cùng hấp dẫn trẻ như làm con rắn, con rùa, con chuột, bảng chữ cái, làm phép tính… Đa dạng các sản phẩm phải không các bạn.

Tận dụng nắp chai để trang trí thành các bức tranh

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thu mua phế liệu uy tín giá cao?

Ý tưởng làm kệ sách bằng chai nhựa

Nếu bạn cần một kệ sách nhỏ gọn và tiện lợi, hãy thử sử dụng các sản phẩm tái chế từ nhựa để làm kế sách. Nguyên liệu chủ yếu là chai nhựa, keo dán, sơn và cọ vẽ.

àm kệ sách bằng chai nhựa đơn giản dễ làm và tiết kiệm

Cách làm: Ghép các chai nhựa lớn với nhau, cắt phần bên trong của chai để tạo không gian để sách, sau đó ghép chúng lại thành các ngăn kệ theo hình dáng và kích thước bạn mong muốn. Dùng dây hoặc keo để cố định các phần lại với nhau. Dùng sơn hoặc dán giấy màu tô điểm lên bề mặt để kệ sách thêm phần bắt mắt. 

Dùng chai nhựa làm dụng cụ tưới nước cho cây

Tận dụng các sản phẩm tái chế từ nhựa để làm dụng cụ tưới nước cho cây.

Làm dụng cụ tưới cây bằng chai nhựa tái chế

Dùng chai nhựa làm dụng cụ tưới nước cho cây vô cùng hiểu quà mà cách làm thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 cái chai, đục các lỗ nhỏ lên phần phía trên nắp, mỗi lần tưới cây bạn chỉ cần bóp nhẹ là nước đã phun ra.

Cách 2 là tưới nước tự động, bạn chỉ cần chôn ngược chai vào gần với gốc cây, nước sẽ từ từ rò rỉ qua các lỗi nhỏ mà bạn không cần mất nhiều công sức.

Làm đồ chơi cho bé từ vỏ chai

Tái chế chai nhựa thành đồ chơi đây là một ý tưởng tuyệt vời giúp các em có cơ hội được sáng tạo phát triển kĩ năng và biết cách bảo vệ môi trường từ sớm. Làm đồ chơi cho bé từ vỏ chai rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần lựa chọn những vỏ chai sạch kết hợp cùng một số vật liệu trang trí và một chút sự khéo léo bạn dễ dàng làm ra các đô chơi như con thú ngộ nghĩnh, ô tô, thuyền buồm, lồng đèn, tên lửa, máy bay…

Làm đồ chơi cho bé từ vỏ chai phế thải

Xem thêm cách làm đồ chơi cho trẻ mầm non bằng phế liệu một cách chi tiết và dễ thực hiện

Lấy nắp chai làm vật dụng để ghim kim chỉ

Biến nắp chai thành hộp đựng kim chỉ tiện lợi. Dùng mút xốp hoặc vải dày để lót bên trong nắp chai, tạo thành bề mặt mềm để cắm kim. Trang trí bên ngoài nắp chai để tạo nên một vật dụng xinh xắn và hữu ích cho góc may vá của bạn.

nắp chai làm vật dụng để ghim kim chỉ

Các sản phẩm tái chế từ nhựa không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn là cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo. Từ chậu hoa đến đồ chơi cho trẻ, những ý tưởng trên đã cho thấy tiềm năng đa dạng của việc tái sử dụng chai nhựa và nắp chai. Hãy thử áp dụng những ý tưởng này và khám phá thêm nhiều cách sáng tạo khác để biến rác thải nhựa thành những sản phẩm hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi chai nhựa được tái chế là một bước nhỏ hướng tới một tương lai xanh và bền vững hơn.

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...