Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Cơ sở thu mua tôn cũ phế liệu - thanh toán ngay

Cơ sở thu mua tôn cũ phế liệu giá cao, thanh toán ngay khi thu mua – hãy gọi ngay cho Công ty Mua Phế Liệu Phát Lộc. Chúng tôi chuyên thu mua các loại tôn cũ phế liệu và và các loại phế liệu khác với mức giá ưu đãi trên thị trường, hỗ trợ dịch vụ dọn dẹp sau thu mua.

Tôn cũ phế liệu là gì?

Cơ sỏ thu mua tôn cũ phế liệu giá cao

Tôn là một loại vật liệu được làm từ tấm kim loại. Trong quá trình sản xuất nhúng nóng lớp kim loại này bề mặt sẽ được phủ lên một lớp kẽm. Vì cậy, tôn có đặc tính khá nhẹ, bền, có khả năng chống ri cao và dễ dàng vận chuyển. Đây là vật liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống, công trình, nhà xưởng,…có thể thay thế cho gạch, ngói bởi những tiện lợi mà nó mang lại.

Tôn sau một thời gian sử dụng, chúng bị rỉ sét hay không dùng nữa và được thải ra gọi là tôn cũ phế liệu. Tuy nhiên chúng sẽ không bị vứt đi hoàn toàn mà được thu mua lại bởi các đại lý mua phế liệu. Người ta sẽ phân loại tôn cũ nhằm mục đích tái sử dụng và mang đến cơ sở tái chế để sản xuất ra sản phẩm mới phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên.

Các loại tôn cũ phế liệu Phát Lộc thu mua

Dịch vụ thu mua tôn phế liệu của Công ty Phát Lộc bao gồm:

  • Thu mua phế liệu tôn cách nhiệt chống nóng
  • Thu mua phế liệu tôn nhựa hấc sáng
  • Thu mua phế liệu tôn múi
  • Thu mua phế liệu tôn phẳng
  • Thu mua phế liệu tôn giả ngói
  • Thu mua phế liệu tôn chống ồn
  • Thu mua phế liệu tôn lạnh
  • Thu mua phế liệu tôn xốp
  • Thu mua phế liệu tôn mát

Giá thu mua tôn cũ phế liệu

Hiện nay, giá thu mua tôn cũ của công ty thu mua Phát Lộc sẽ có giá dao động từ 9.000 -  25.000 đồng/kg. Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy theo chất lượng của tôn cũ như độ dày, mỏng của tôn, tình trạng cũ mới sẽ có mức giá thu mua khác nhau. Ngoài ra, sự ảnh hưởng của thị trường phế liệu hay đơn vị thu mua cung là yếu tố thay đổi đến giá thu mua tôn cũ. Chính vì vậy, quý khách muốn thanh lý phải theo dõi thường xuyên mức giá tốn hoặc gọi điện đến công ty thu mua để được báo giá chính xác nhất.

Xem thêm: Cập nhật bảng giá mua bán phế liệu Đà Nẵng mới nhất

Lợi ích của việc thu mua tôn cũ phế liệu

Bảo vệ môi trường, giải phóng mặt bằng

Hằng ngày sẽ có hàng nghìn tấn phế liệu được thải ra môi trường từ các công trình xây dựng, nhà xưởng hay các hộ gia đình bởi nhu cầu đời sống phát triển kéo theo cơ sở hạ tầng và nhu cầu sử dụng các loại vật liệu như tôn cũ tăng theo. Khi thải ra môi trường sẽ ảnh hưởng đến đât đai, nguồn nước gây nguy hiểm cho con người và môi trường.

Việc thanh lý phế liệu cho các đại lý phế liệu có thể giúp hạn chế rác thải phế liệu ra môi trường, giữ gìn môi trường trong sạch. Giải phóng mặt bằng đang chất chứa đống phế liệu, trả lại kho bãi gọn gàng nhường chổ cho các loại vật liệu khác.

Kiếm thêm thu nhập

Việc thu mua phế liệu bây giờ đã trở thành ngành phỏ biến và người thanh lý phế liệu sẽ thu về cho mình khoảng thu nhập. Nếu bạn đang có tôn phế liệu hãy thu thập thêm và phân loại chúng, số lượng phế liệu thì mức giá sẽ càng cao hơn. Khoảng thu thập đó bạn có thể chi tiêu cho một số nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày.

Thu mua phế liệu nhựa giá cao tại Đà Nẵng - Phế Liệu Phát Lộc

Tiếp cận được với những loại tôn mới

Quý khách thanh lý các loại tôn bị hư hỏng, rỉ sét, tôn cũ để thay thế bằng những loại tôn mới, tiên tiến hiện đại hơn giúp cho công trình, ngôi nhà trở nên sang trọng và phù hợp hơn.

Phát Lộc– Công ty thu mua tôn cũ phế liệu giá cao

thu mua tôn cũ

Công ty thu mua phế liệu Phát Lộc cam kết thu mua phế liệu với mức giá cao hơn 20-30% sao với các đơn vị nhỏ lẽ bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Không chỉ thu mua tôn cũ phế liệu, Phát Lộc còn chuyên thu mua các loại phế liệu khác như: sắt, nhôm, đồng, inox, chì, kẽm, linh kiện điện tử, giấy bìa carton, vỏ chai nhựa,…với số lượng từ nhỏ đến lớn, thu mua tận nơi cho quý khách

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, quy trình bài bản. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp tận tình, quý khách có nhu cầu muốn thanh lý tôn cũ phế liệu gọi ngay đến hotline của công ty sẽ có nhân viên hỗ trợ 24/24 để được thu mua sớm nhất. Quy trình thu mua nhanh chóng, tiện lợi cùng với máy móc, xe tải chuyên dụng. Sau khi hoàn tất thu mua, nhân viên sẽ hỗ trợ dọn dẹp kho bãi gọn gàng sạch sẽ cho quý khách.

Đảm bảo quá trình khảo sát, kiểm định để đưa ra mức giá chính xác cho quý khách. Không xảy ra tình trạng ép giá, cân đo không rõ ràng. Hoàn tất thủ tục thanh toán ngay sau khi thu mua và trong một lần duy nhất.

Hãy đến với Cơ sở thu mua tôn cũ phế liệu để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và nhận được giá trị tốt nhất cho tôn cũ phế liệu của bạn.

Cơ sở thu mua tôn cũ phế liệu Phát Lộc
Địa chỉ: 151 Trường Sơn, Cẩm Lệ , Đà Nẵng
Điện thoại: 0961 448 789
Email: info@muaphelieuphatloc.com
Website: www.muaphelieuphatloc.com

Ngoài ra, chúng tôi còn thu mua phế liệu kim loại màu giá cao. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn!

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...