Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Thu mua phế liệu nhựa, vỏ chai lọ giá cao tại Đà nẵng

Hiện nay, việc sử dụng và tái chế các loại phế liệu đang trở thành ưu tiên hàng đầu trong sản xuất và tiêu dùng. Trong số đó, nhựa là một trong những vật liệu phổ biến nhất, dễ dàng tìm thấy trong môi trường hàng ngày. Nếu bạn đang cần thanh lý phế liệu nhựa, vỏ chai, hãy liên hệ với Mua Phế Liệu Phát Lộc để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu nhựa uy tín và hiệu quả.

Hiện nay, việc sử dụng và tái chế các loại phế liệu đang được đặt lên hàng đầu trong các hoạt động sản xuất và tiêu dùng.Trong các loại phế liệu, nhựa là một trong những vật liệu được sử dụng rộng rãi, dễ dàng tìm thấy ngay trong nhà, trong môi trường. Nếu bạn đang thanh lý phế liệu nhựa, vỏ chai thì liên hệ với Mua Phế Liệu Phát Lộc.

Thu mua phế liệu nhựa, vỏ chai lọ giá cao tại Đà nẵng

[thu mua phế liệu nhựa tại đà nẵng]

Phát Lộc chuyên thu mua phế liệu nhựa tại khu vực miền Trung

Phát Lộc chuyên thu mua phế liệu nhựa các loại tại Đà nẵng và khu vực lân cận. Ngoài ra, chuyên thu mua các loại đồng, nhôm, sắt, giấy,... phế liệu khác giá cao - uy tín. Những phế liệu bạn không sử dụng được nữa hoặc cũ quá bạn có thể thanh lý bên chúng tôi.

Chúng tôi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thu mua và tái chế phế liệu được rất nhiều người bán lựa chọn. Bên công ty thu mua luôn sẵn sàng để trả giá cao cho số phế liệu nhựa mà bạn đang sở hữu. Luôn mong muốn khách hàng hài lòng khi đến bên dịch vụ chúng tôi. Cùng cập nhật xem bảng giá phế liệu nhựa cho mọi đối tượng khách hàng.

Tìm hiểu thêm: CƠ SỞ THU MUA TÔN CŨ PHẾ LIỆU - THANH TOÁN NGAY

Bảng giá phế liệu nhựa 

Với số lượng lớn, Liên hệ 0978 208 456 - Phát Lộc

Tên phế liệu Phân loại Đơn giá (VNĐ/Kg)

  

Nhựa

ABS 25.000 – 60.000
PP 15.000 – 40.000
PVC 10.000 – 40.000
HI 15.000 – 50.000
Ống nhựa 7.000 – 15.000
PET 12.000 – 30.000
Pallet nhựa HDPE 95.000 – 220.000 (Cái)

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi theo thị trường, quý khách có thể liên hệ trực tiếp để xem giá chính xác hơn.

Vựa thu mua phế liệu nhựa - nơi trả giá cao, hoa hồng cao cho người giới thiệu

Số lượng phế liệu thanh lý (tấn) Chiết khấu hoa hồng (VNĐ)
Từ 0.5 đến 1 tấn (500kg –> 1000 kg) 5.000.000
Trên 1 tấn (1000 kg) 10.000.000
Trên 5 tấn (5000 kg) 20.000.000
Trên 10 tấn (10000 kg) 35.000.000
Trên 20 tấn 60.000.000
Từ 30 tấn trở lên (> 30000 kg) Liên hệ thương lượng

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn các dịch vụ thu mua phế liệu nhựa chuyên nghiệp, đảm bảo môi trường xanh – sạch – đẹp và giá cao. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ thu mua phế liệu nhựa giá cao của chúng tôi trong bài viết này.

Làm sao để biết thanh lý nhựa phế liệu với giá cao?

Liên hệ với các công ty thu mua nhựa phế liệu uy tín

Những đơn vị thu mua phế liệu uy tín thường hay cập nhật thông tin giá cả trên thị trường, tới tận nơi thu mua để đánh giá chất lượng phế liệu cũng như đưa ra mức giá thu mua tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Khi bạn có nhu cầu muốn thanh lý phế liệu nhựa, chỉ cần liên hệ cho chúng tôi, các nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình. Không phải vận chuyển qua nhiều khâu trung gian, công ty thu mua phế liệu sẽ đưa đến tận kho bãi giúp tiết kiệm thời gian mà khách hàng lại nhận được mức giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn quan tâm: THU MUA PHẾ LIỆU NHÀ XƯỞNG KHO BÃI

Thanh lý nhựa phế liệu số lượng lớn 

Nhựa tồn tại xung quanh cuộc sống hàng ngày của chúng ta, khi chúng không còn nhu cầu sử dụng hoặc quá cũ thì vẫn đem lại giá trị kinh tế cho doanh nghiệp hoặc hộ gia đình. Nếu bạn thanh lý nhựa phế liệu số lượng lớn thì công ty thu mua sẽ đưa ra mức giá tốt hơn bình thường. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng hoặc Zalo và thông báo số lượng, mặt hàng muốn thanh lý, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và cử người xuống tận nơi kiểm định, đánh giá và báo giá thu mua nhựa phế liệu một cách nhanh chóng nhất.

Thanh lý phế liệu số lượng lớn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp doanh nghiệp thu mua nhựa phế liệu không phải di chuyển nhiều lần, tiết kiệm nhân công. Do đó, những hộ gia đình hoặc công ty muốn thanh lý nhựa phế liệu với giá cao thì nên thu gom và tích trữ số lượng lớn. Bên phế liệu Phát Lộc sẽ thu mua nhanh chóng.

Chất lượng nhựa phế liệu

Nhựa phế liệu có nhiều loại và mỗi loại có giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá trên xem loại nhựa nào giá cao, nếu bạn thu gom các loại nhựa giá cao thanh lý với số lượng lớn thì sẽ được giá cao hơn rất nhiều. Trước khi quyết định thanh lý, tốt nhất bạn nên phân loại và tham khảo giá cả thị trường để ước lượng trước được tổng nguồn thu từ việc thanh lý nhựa phế liệu.

Quy trình thu mua nhựa phế liệu giá cao

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng báo giá tham khảo
  • Khảo sát báo giá tại hiện trường
  • Chốt giá với khách hàng
  • Thu gom, tháo dỡ, cân đo phế liệu chính xác
  • Thanh toán

Cam kết của chúng tôi

Bằng niềm tin và uy tín trong nghề, Phế liệu Phát Lộc cam kết:

– Thu mua phế liệu nhựa giá cao nhất thị trường

– Thu mua nhựa phế liệu tận nơi.

Thu mua sắt phế liệu tại Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...