Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Đồng phế liệu nào được thu mua với giá cao nhất?

Đồng là một kim loại có tính dẫn điện và dẫn nhiệt tốt, được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, từ điện tử, điện lạnh đến xây dựng và đóng tàu. Nhưng trong thời gian gần đây, giá trị của đồng phế liệu đã tăng mạnh, làm cho việc tái chế và thu mua đồng phế liệu trở nên đáng chú ý hơn bao giờ hết.

Đồng phế liệu nào được thu mua với giá cao nhất? Việc thu mua phế liệu đồng đã trở thành nghề phổ biến và kiếm được mức thu nhập khá cao. Để giúp bạn rõ hơn về phế liệu đòng nào được thu mua với giá cao hơn hãy cùng Phát Lộc tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Tìm hiểu về đồng phế liệu

Phế liệu đồng được đánh giá là một trong những loại phế liệu có giá trị cao nhờ vào khả năng dễ tái chế, dễ uốn dát mỏng được và giá thu mua cao vì đây là loại phế liệu khan hiếm. Hiện nay, đồng phế liệu được chia thành 5 loại chính bao gồm: đồng cáp, đồng đỏ, đồng vàng, đồng cháy và mạt đồng vàng. Đồng phế liệu được thu mua về sẽ trải qua quá trình tái chế để đạt được chất lượng như ban đầu..

Đồng phế liệu nào được thu mua với giá cao nhất?

Đồng phế liệu sau khi được thu mua sẽ vận chuyển tới cơ sở tái chế và để tái sử dụng lại. Quá trình tái chế đảm bảo chất lượng của đồng vẫn giữ nguyên đến 100%. Chính vì những lí do trên mà việc thu mua đồng phế liệu được nhiều người quan tâm.

Phân loại đồng phế liệu

Đồng phế liệu thuộc Top 5 các loại phế liệu mua giá cao ở Đà Nẵng. Nó được chia thành 3 loại và đồng nào được thu mua với giá cao sẽ được thể hiện rõ trong 3 loại dưới đây:

  • Đồng phế loại 1: Loại 1 đánh giá là loại phế liệu có giá trị cao nhất và được thu mua với giá cao nhất. Đồng phế liệu loại 1 chứa tỷ lệ đồng cao, không bị pha trộn với các kim loại hay tạp chất khác. Tùy vào khối lượng của đồng mà sẽ có dạng hình cuộn hoặc được cắt ra nhỏ để thuận tiện cho việc sử dụng. Đồng này thường tồn tại dưới dạng dây cáp và hay sử dụng trong ngành điện tử viễn thông.
  • Đồng phế liệu loại 2: Đồng loại 2 sẽ được pha trộn với một ít kim loại hoặc tạp chất khác. Nó thường tồn tại ở dạng sợi và được ứng dụng làm dây điện sử dụng cho sinh hoạt hay các loại mô tơ khác. Loại này sẽ có mức giá thu mua thấp hơn loại 1.
  • Đồng phế liệu loại 3: Đồng loại 3 có thể là đồng đỏ hoặc đồng vàng, thường ở dạng miếng hoặc bazo đồng, chúng được thải ra sau quá trình tiện. Đồng này có tính chất dễ bị oxy hóa. Vì cậy, giá trị thu mua sẽ thấp hơn đồng loại 1 và 2.

Giá thu mua đồng phế liệu

Thu mua phế liệu Phân loại Đơn giá (VNĐ/kg)
Đồng Đồng cáp 150.000 – 400.000
Đồng đỏ 125.000 – 300.000
Đồng vàng 90.000 – 180.000
Mạt đồng vàng 95.000 – 200.000
Đồng cháy 120.000 – 240.000

Giá mua đồng phế liệu sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào ?

  • Chất lượng của đồng phế liệu: Đồng được chia thành nhiều loại khác nhau nên mỗi loại sẽ có mức giá thu mua khác. Trong đó, đồng loại 1 sẽ có giá thu mua cao nhất, đến loại 2 và cuối cùng loại 2 có giá thu mua thấp nhất.
  • Số lượng đồng và khoảng cách thu mua:Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến mức giá. Khách hàng thanh số phế liệu với số lượng lớn, chất lượng tốt và ở gần với địa điểm thu mua thì mức giá thu mua sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn so với khách hàng ở xa đơn vị thu mua và thanh lý ít phế liệu, vì sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển.
  • Đại lý thu mua phế liệu: Để được thanh lý đồng phế liệu với mức giá cao, uy tín quý khách nên tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thu mua đáng tin cậy trong nghề. Các đơn vị lớn thường có giá thu mua cao hơn 20-30%so với đơn vị thu mua nhỏ lẻ, quy trình làm lại bài bản, nhanh chóng, không ép giá khách hàng.
  • Thị trường thu mua phế liệu: Giá phế liệu sẽ có sự thay đổi và chênh lệch phụ thuộc vào biến động thị trường. Mức giá thu mua sẽ cao hơn khi đồng trở nên khan hiếm trên thị trường và ngược lại.

Vậy nên nếu quý khách có nhu cầu thanh lý đồng phế liệu thì khách hàng nên liên hệ trước với đại lý thu mua để cập nhật được giá đồng mới nhất.

Xem thêm: Thu mua Gang phế liệu giá cao tại Đà Nẵng - Phế Liệu Phát Lộc

Làm sao để có thể thanh lý đồng phế liệu với mức giá cao?

  • Liên hệ bán phế liệu với mua mua phế liệu Phát Lộc

Công ty Mua Phế Liệu Phát Lộc tự tin là đơn vị thu mua với giá cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình. Khi bạn có nhu cầu gọi ngay đến chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình. Cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại quy trình thu mua nhanh chóng, cân đo chính xác rõ ràng, hỗ trợ dịch vụ dọn dẹp trả lại mặt bằng cho quý khách.

Công ty luôn đặt chữ tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bên chúng tôi. Ngoài ra, Phát Lộc có những chính sách ưu đãi với khách hàng hợp tác lâu dài, thanh lý phế liệu số lượng lớn và đặc biệt chiết khấu hấp dẫn dành cho người giới thiệu

  • Thanh lý số lượng lớn

Để thanh lý được phế liệu đồng với giá cao thì số lượng đồng cần thanh lý cũng là yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ. Nếu quý khách có phế liệu đồng muốn thanh lý, hãy thu gom chúng lại trong kho bãi và phân loại. Sau đó liên hệ với đại lý thu mua để bán chúng một lần. Điều này không chỉ giúp bạn không tốn nhiều thời gian và sức và còn nhận được giá thu mua đồng phế liệu cao hơn.

Đừng bỏ qua: Top 15 cơ sở mua phế liệu tại Đà Nẵng giá tốt nhất

Nếu bạn có kế hoạch tái chế đồng phế liệu để thu lời cao, hãy tìm các đơn vị Phế Liệu Phát Lộc thu mua uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài việc giúp bảo vệ môi trường bằng cách tái chế, bạn còn đóng góp vào việc tiết kiệm tài nguyên và giảm thiểu lượng phế liệu đi vào bãi rác.

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...