Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Top 5 các loại phế liệu mua giá cao ở Đà Nẵng

Đây là những mặt hàng phế liệu được đánh giá cao về giá trị tái chế và tái sử dụng, đồng thời mang lại lợi ích kinh tế và môi trường đáng kể cho cộng đồng. Các địa điểm thu mua phế liệu ở Đà Nẵng thường chú trọng vào việc cung cấp giá cả cạnh tranh và dịch vụ thuận tiện cho khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định về an toàn và bảo vệ môi trường trong quá trình thu mua và xử lý phế liệu.

Công ty Mua Phế Liệu Phát Lộc thu mua các loại như: Đồng, sắt, nhôm, inox, chì bình, chì xquang, bao bì... nhưng quý khách đã biết phế liệu loại nào là giá cao chưa? Dưới đây là một số loại phế liệu phổ biến nhiều khách thanh lý và thu mua với giá cao của thị trường tại Phát Lộc.

Top 5 phế liệu thu mua giá cao Đà nẵng phat loc

Các loại phế liệu phổ biến giá cao 

Phế Liệu Đồng

Phế liệu đồng sử dụng nhiều trong các lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, vật dụng gia đình, nội thất… các đồ dùng, thiết bị này sau một thời gian sử dụng sẽ bị hư hỏng, bị oxy hóa và trở nên cũ kỹ, cần phải thay mới, từ đó sẽ sinh ra rất nhiều phế liệu đồng được thải ra ngoài môi trường….Thông thường, phế liệu đồng bao gồm các mảnh vụn, phế phẩm, dây điện cũ, ống đồng, tấm đồng, hoặc các bộ phận bị hỏng từ các thiết bị điện tử, máy móc, đồ gia dụng và ngành công nghiệp.

Top 5 phế liệu thu mua giá cao Đà nẵng 2

Là loại phế liệu được thu mua nhiều nhất, giá trung bình khá ổn và có nhiều loại đồng khác nhau: đồng cáp, đồng đỏ, đồng vàng, mạt đồng vàng, đồng cháy.

Xem thêm: Gợi ý top 15 cơ sở thu mua phế liệu Đà Nẵng giá cao, uy tín

  • Đồng cáp 200.000 – 300.000
  • Đồng đỏ 200.000 – 250.000
  • Đồng vàng 120.000 – 180.000
  • Mạt đồng vàng 120.000 – 180.000
  • Đồng cháy 120.000 – 200.000

Phế Liệu Bao bì

Bao bì bao gồm các vật liệu đóng gói đã qua sử dụng hoặc bị hỏng. Là một trong những vật dụng tiện lợi trong đời sống tuy nhiên mang lại tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người. Vì vây, bao bì có thể được thu gom, phân loại và tái chế để giảm thiểu lượng chất thải và tác động môi trường. Và đó cũng là lí do khách hàng thường thanh lý nhiều với giá cao.

Xem thêm: Cập nhật giá thu mua các loại phế liệu tại Đà Nẵng

Top 5 phế liệu thu mua giá cao Đà nẵng

Bao bì có 2 loại bao bì Jumbo và bao bì nhựa. Nhưng giá bao bì nhựa cao hơn, ưa chuộng hơn dao động từ 105.000 - 195.000 vnd so với bao bì Jumbo 85.000?(bao)

Phế Liệu bo mach điện tử

Phế liệu bo mạch điện tử là những bo mạch điện tử đã hỏng hoặc không còn sử dụng được từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, đồ điện gia dụng và các thiết bị điện tử khác. Bo mạch điện tử thường chứa các thành phần kim loại quý hiếm như đồng, nhôm, bạc, vàng và niken. Chúng có thể được thu gom, chế biến và tái chế để khai thác lại các nguyên liệu quý và giảm tác động môi trường từ việc sản xuất nguyên liệu mới.

Xem thêm: Đồng phế liệu nào được thu mua với giá cao nhất?

Top 5 phế liệu thu mua giá cao Đà nẵng

Bo mạch điện tử là một trong những loại giá cao nhất lên đến 1.000.000 vnd.

Giá bo mạch điện tử dao động từ 305.000 – 1.000.000 vnd

Phế Liệu Niken

Là những vật liệu niken đã qua sử dụng hoặc hỏng hóc như tấm niken, ống niken, dây niken, hoặc các bộ phận niken từ các sản phẩm và nguyên liệu chứa niken. Phế liệu niken có thể được thu gom và chế biến để tái chế và sử dụng lại. Quá trình tái chế phế liệu niken giúp tiết kiệm tài nguyên và giảm tác động môi trường so với việc khai thác và sản xuất niken mới.

Top 5 phế liệu thu mua giá cao Đà nẵng 6

Giá Niken dao động từ: 300.000 – 380.000vnd

Phế Liệu Hợp kim

Hợp kim là một chất được cấu tạo từ ít nhất 2 nguyên tố, trong đó có một nguyên tố kim loại chính và một hoặc nhiều nguyên tố kim loại hay phi kim khác. Chính sự kết hợp này giúp hợp kim mang những tính chất của các kim loại, phi kim trong thành phần. Loại này có thể được tái chế và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy, khi không có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể bán lại cho các cơ sở thu mua phế liệu hợp kim.

Top 5 phế liệu thu mua giá cao Đà nẵng 1

Thu mua hợp kim gồm hai loại:

Hợp kim Mũi khoan, Dao phay, Dao chặt, Bánh cán, Khuôn hợp kim, carbay: 380.000 – 610.000vnd

Thiếc: 180.000 – 680.000vnd

Việc thu gom, chế biến và tái chế các loại phế liệu trên giúp giảm thiểu lượng chất thải, tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường. Quá trình tái chế phế liệu đòi hỏi quy trình xử lý chuyên biệt và tuân thủ các quy định về an toàn và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, các loại được liệt kê trên là những loại giá cao, thu mua nhiều trong phế liệu Phát Lộc. Nếu bạn muốn thanh lý một trong những phế liệu trên có thể liên hệ với bên chúng tôi để được thu mua nhanh chóng, tận nơi.

Cách chọn nơi thu mua phế liệu tốt, uy tín là gì? 

Hiện tại bạn đang có nhu cầu cần thanh lý phế liệu nhưng không biết nên chọn đơn vị nào tốt thì hãy dựa vào một số tiêu chí sau để lựa chọn một cách phù hợp nhất:

- Được nhiều người biết đến

Hãy chọn đơn vị thu mua uy tín, đã có nhiều người biết đến và nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng sử dụng dịch vụ khi giao dịch, ký kết hợp đồng.

- Giá thu mua tốt, hấp dẫn 

Hãy xem xét, so sánh các đơn vị thu mua phế liệu với nhau nhằm chọn được nơi thu mua với giá tốt, không bị ép giá,hấp dẫn nhất thị trường nhằm đem về lợi ích cho bản thân nhiều hơn

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình 

Hãy chọn đơn vị có nhân viên tư vấn thu mua với thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình để yên tâm sử dụng dịch vụ của mà bạn không phải thắc mắc bất cứ điều gì

- Nhận thu mua cả ngoài giờ hành chính 

Để dễ dàng cũng như đem tới sự thuận tiện nhất, giúp bạn chủ động thời gian thì nên chọn những đơn vị nhận thu mua ngoài giờ hành chính, làm việc cả ngày chủ nhật để được phục vụ chu đáo và tốt nhất.

- Thanh toán nhanh chóng

Có rất nhiều trường hợp đường mật, nhưng kì kèo trong việc thanh toán. Hãy chắc chắn rằng thanh toán nhanh chóng, liền tay.

Phát Lộc – Đơn vị chuyên thu mua phế liệu uy tín, chất lượng 

Phế liệu Phát Lộc là một trong  những công ty thu mua phế liệu chuyên nghiệp giá cao tại Đà nẵng. Chúng tôi luôn có đội ngũ thu mua tận nơi khi khách hàng nhu cầu cần thanh lý các loại niken phế liệu, hợp kim, bao bì, đồng, bo mạch điện tử,… với giá cao thị trường hiện nay. Thanh toán nhanh, nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...