Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Nhận thu mua phế liệu inox tận nơi, giá cao

Chuyên nhận thu mua phế liệu inox tận nơi với giá cao - Đối tác đáng tin cậy cho việc thu gom và tái chế inox. Chúng tôi cam kết cung cấp mức giá hấp dẫn và dịch vụ thuận tiện, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và linh hoạt. Hãy để chúng tôi giúp bạn tái chế nguồn tài nguyên và đồng thời hưởng lợi từ giá trị cao nhất cho phế liệu inox của bạn. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và sắp xếp thu mua!

Nhận thu mua phế liệu inox tận nơi, giá cao. Công ty thu mua Phát Lộc sự lựa chọn hàng đầu cho việc thanh lý số phế liệu tồn kho. Chúng tôi nhận thu mua các loại phế liệu inox với mức giá cao, dịch vụ thu mua nhanh chóng uy tín. Là đối tác trung thành của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua.

Phế liệu inox là gì?

Phế liệu inox là gì?

Inox hay còn gọi là thép không gỉ, đây là hợp kim của sắt có chứa 10,5% crom. Inox có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt và bị biến đổi màu như một số kim loại khác.

Inox được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống như chế tạo ra các vật dụng: ly uống nước, các loại móc, kệ chén đĩa, lan can, móc treo quần áo, cửa, vật tư trong phòng tắm, tủ treo tường, bồn rửa mặt,…ngoài ra còn được dùng làm trang sức cho inox có đặc tính sáng bóng. Sau quá trình sử dụng chúng bị rỉ set, hư hỏng không được sử dụng nữa và thải đi gọi là phế liệu inox.

Inox cũng như các kim loại khác: sắt, nhôm, đồng,…sau khi thu mua chúng sẽ sẽ được tái chế thành sản phẩm khác phục vụ nhiều mục đích khác. Việc thu gom và tái chế inox giúp bảo vệ môi trường, góp phần tăng thêm thu nhập cho người dân sau khi thanh lý.

Phân loại phế liệu inox

Tuỳ vào cấu tạo và đặc điểm của inox phế liệu mà chúng sẽ được chia thành 3 loại chính sau đây:

Phế liệu inox loại 1

Phế liệu inox loại 1 bao gồm inox 304 và 316 đây là loại inox nguyên chất không bị pha lẫn tjp chất khác. Inox loại 1 sẽ có đặc tính nhẹ, mềm, dễ uốn và gia công thành nhiều sản phẩm cũng như tái chế mà không cần tốn nhiều thời gian. Chính vì lí do trên,  phế liệu inox loại 1 sẽ có giá thu mua cao nhất.

Phế liệu inox loại 2

Phế liệu inox loại 2 bao gồm inox 201 và inox 202, thông thường loại này sẽ được tạo thành từ inox pha trộ với thiếc, sắt hoặc manga, không hoàn toàn là inox 100% như inox loại 1. Phế liệu inox loại 2 được ứng dụng trong đời sống hằng ngày từ các vật dụng như khung cửa, khay, nồi đun nước, chén bát,…Loại inox này sẽ có giá thu mua thấp hơn so với loại 1.

Phế liệu inox loại 3

Phế liệu inox loại 3 bao gồm inox 430, ba zớ inox và một số inox khác như inox 403, inox 420, inox 410, inox 506, … Các loại inox này ít được dùng nhiều trên thị trường nên giá thu mua thường thấp hơn so với 2 loại trên.

Giá thu mua phế liệu inox

Phế liệu inox có giá thu mua bao nhiêu tiền 1kg? Đây là điều mà người có nhu cầu thanh lý sẽ băn khoăn. Tuy nhiên tùy vào mỗi thời điểm, giá phế liệu sẽ có sự thay đổi và chênh lẹch hay ảnh hưởng của đơn vị thu mua mà giá sẽ khác nhau.

Dưới đây là bảng giá thu mua phế liệu inox Phát Lộc cập nhật:

Loại phế liệu Đơn giá Đơn vị tính
Inox phế liệu 201 13.o00 – 35.000 VNĐ/Kg
Inox phế liệu 304 35.000 – 60.500 VNĐ/Kg
Inox phế liệu 430 12.000 – 20.500 VNĐ/Kg
Inox phế liệu 501 20.000 – 55.500 VNĐ/Kg
Inox phế liệu 630 22.000 – 55.000 VNĐ/Kg
Ba zớ inox 20.000 – 25.000 VNĐ/Kg

Lưu ý: Bảng giá mua giá phế liệu inox trên đây được chúng tôi cập nhật mới nhất đầy đủ hàng ngày. Tuy nhiên vẫn có sự thay đổi vào thị trường phế liệu vì cậy, quý khách muốn thanh lý phế liệu phải theo dõi thường xuyên hoặc gọi điện đến công ty thu mua để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

Tham khảo chi tiết bảng giá sắt phế liệu tại Đà Nẵng 2024 - giá cao nhất

Lí do nên thanh lý phế liệu inox cho đơn vị Phát Lộc

Mua Phế Liệu Phát Lộc tự hào là nơi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nơi thu mua phế liệu tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Nhận thu mua phế liệu inox tận nơi, giá cao

Thu mua tận nơi

Dù bạn đang ở đâu, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu muốn thanh lý phế liệu, hãy gọi điện ngay cho công ty, chúng tôi sẽ không ngại đường xa đến tận nơi để khảo sát báo giá và tiến hành thu mua nhanh chóng nhất cho bạn.

Giá mua phế liệu inox cao trên thị trường

Là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, chúng tôi tự tin là nơi có giá thu mua cao hơn 20-30% so với các đơn vị nhỏ lẻ trên thị trường. Đồng thời, nếu quý khách thanh lý một lượng lớn phế liệu công ty sẽ có những chính sách ưu đãi và với khách hàng lâu dài.

Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp

Khi quý khách có nhu cầu muốn được tư vấn, băn khoăn về giá phế liệu, gọi điện đến công ty nhân viên sẽ hỗ trợ 24/24 sẵn sàng giải đáp tận tình những thắc mắc của quý khách. Sỡ hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, trách nhiệm công việc cao đảm bảo quá trình thu gom, vận chuyển của quý khách diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian cho cả hai bên.

Thu mua số lượng không giới hạn

Chúng tôi là đại lý thu mua lớn trên thị trường nhưng luôn nhận thu mua các loại phế liệu từ nhỏ đến lớn, chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ có mặt để thu mua ngay.

Cần lưu ý gì khi sử dụng đồ dùng bằng sắt

Nhân viên thu mua thân thiện, nhiệt tình

Quá trình đào đạo nhân viên bài bản, đảm bảo tiêu chuẩn than thiện, nhiệt tình, thoải mái với khách hàng. Với tiêu chí đặt sự hài lòng và chữ tín của công ty lên hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách khi thanh lý phế liệu đén công ty.

Thu mua có hợp đồng đầy đủ, đảm bảo tính pháp lý

Là đơn vị thu mua có thương hiệu, độ uy tín trên thị trường nên công ty luôn chú trọng đến việc đảm bảo minh bạc, rõ rang trong dịch vụ thu mua. Khi khách hàng thanh lý sẽ được ký hợp đồng thỏa thuận thu mua giữa hai bên, Trong hợp đồng sẽ thể hiện rõ các điều khoản giữa hai bên, thể hiện tính hợp pháp và sự chuyên nghiệp của công ty cũng như đảm bảo được quyền lợi cho quý khách.

Thanh toán tiền nhanh gọn

Sau khi thu mua xong, công ty thu mua phế liệu Quảng Nam của chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán ngay, thanh toán 1 lần cho quý khách. Công ty có 2 hình thức linh hoạt để cho bạn thuận tiện lựa chọn.

Hỗ trợ dịch vụ dọn dẹp kho bãi sau khi thu mua

Dù quý khách thanh lý số lượng ít hay nhiều, ở xa hay gần chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch vụ dọn dẹp kho bãi trả lại bằng sạch sẽ sau khi thu mua cho quý khách. Cam kết miễn phí chi phí phát sinh này.

 

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...