Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Chuyên thu sắt thừa công trình giá cao tại Đà Nẵng

Phế Liệu Phát Lộc chuyên thu mua các loại phế liệu sắt thừa công trình tại Đà Nẵng. Các thông tin về dịch vụ thu mua phế liệu Phát Lộc bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Mua sắt thừa công trình giá cao

Hiện nay sắt thừa công trình xây dựng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu đến, vì các công trình sau khi giải tỏa  hoặc thi công công trình thường có rất nhiều phế liệu thừa cần thanh lý đi. Và dĩ nhiên, có rất nhiều người muốn thanh lý sắt phế liệu đi để được khoản tiền thay vì bỏ đi để đó không sử dụng.

Những ứng dụng thường gặp của sắt trong cuộc sống - Phế Liệu Phát Lộc

Sắt thừa công trình là gì?

Sắt thừa công trình là các mảnh sắt, cốt thép hoặc sản phẩm chứa sắt đã không còn sử dụng trong công trình xây dựng và bị thừa lại. Đây có thể là những thanh sắt cắt dư, phần cốt thép không sử dụng, hoặc các sản phẩm sắt khác như ống thép, tấm thép, v.v.

Những điều cần biết nên thanh lý sắt thừa công trình

Thay vì bạn vứt bỏ thì có thể thu gom thanh lý hoặc tái sử sụng sắt thừa công trình, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích sau:

- Tái sử dụng phế liệu: Thu gom và sử dụng lại sắt thừa giúp giảm thiểu việc khai thác tài nguyên tự nhiên, như quặng sắt, và tiết kiệm năng lượng và nguồn lực trong quá trình sản xuất thép mới.

- Tiết kiệm chi phí: Thay vì bạn phải đi mua sắt mới thì có thể tận dụng lại sắt thừa để sử dụng. Cũng là một giải pháp kinh tế hơn so với mua sắt mới. Điều này đặc biệt đúng khi giá sắt trên thị trường tăng cao và khả năng tái chế lại

- Giảm tác động môi trường: Tái sử dụng sắt thừa giúp giảm lượng rác thải xây dựng và tiêu thụ tài nguyên tự nhiên. Điều này đồng nghĩa với việc giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

- Hỗ trợ phát triển bền vững: Việc tái sử dụng sắt thừa công trình là một phương pháp thúc đẩy phát triển bền vững trong ngành xây dựng, giúp tối ưu hóa sử dụng tài nguyên và giảm lượng rác thải xây dựng.

Nếu việc tái sử dụng các loại sắt thừa không có khả năng tái chế hoặc bạn không muốn thì có thể thanh lý cho các đơn vị phế liệu cần thu mua ví dụ như phế liệu Phát Lộc tại Đà Nẵng. Vừa tiết kiệm thời gian, giảm tiêu cực đến môi trường, lại không phải tốn kém mà còn được khoản thu.

Xem thêm tại: Top 15 đại lý  thu mua phế liệu giá cao tại Đà Nẵng

Phát Lộc - Thu mua sắt thừa công trình 

Các loại sắt thừa công trình bao gồm:

  • Sắt thừa trong sản xuất
  • Sắt thừa trong xây dựng
  • Sắt thừ trong các hoạt động chế tạo

Ngoài ra sắt phế liệu ở các vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị,... Sắt thừa công trình có giá giao động từ: 9.000 - 30.0000 VNĐ/kg

Ưu điểm - Quy trình thu mua sắt thừa công trình tại Phát Lộc

Ưu điểm

Đến với Mua Phế Liệu Phát Lộc, khách hàng sẽ thấy được sự hài lòng khi hợp tác với công ty chúng tôi:

1. Nhiệt tình, thân thiện

Đơn vị Phát Lộc luôn thu mua với thái độ nhiệt tình và tận tâm nhất. Sở hữu đội ngũ thu mua chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ dành cho bạn những tư vấn cần thiết để có thể bán phế liệu hiệu quả.

2. Nhanh chóng, tiết kiệm

Thu mua nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ cần bạn nhấc máy lên gọi điện, ngay trong khoảng thời gian ngắn, đội ngũ nhân viên tại Thu Mua Phế Liệu Phát Lộc sẽ có mặt để phân loại và tư vấn sao cho phù hợp rồi bàn về giá cả với khách hàng.

3. Báo giá công khai, thanh toán liền tay

Bên chúng tôi luôn báo giá công khai và chính xác. Thanh toàn nhanh nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Hợp kim là gì? 1kg hợp kim bao nhiêu?

Quy trình thu mua sắt thừa công trình

Trên thực tế, thu mua sắt thừa công trình không hề đơn giản. Thu mua tại các công trình rất khác so với thu mua nhỏ lẻ, vì những công trình càng lớn thì càng dễ kéo dài thời gian làm việc nếu làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nhưng nếu bạn đang quan tâm đến thanh lý sắt thừa công trình thì bạn có thể tham khảo thu mua phế liệu Phát Lộc nhé!

Quy trình bên phế liệu Phát Lộc rất đơn giản, nhanh chóng, giá cao và và chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Sau khi nhận được nhu cầu muốn bán phế liệu từ khách hàng tại Đà nẵng. Nhân viên của chúng tôi sẽ ghi thông tin của khách hàng, đánh giá xử lý. Chuyển thông tin đến chi nhánh thu mua của công ty gần với khu vực bán sắt thừa phế liệu nhất.

  • Bước 2: Khảo sát thực tế tại nơi thu mua

Chúng tôi sẽ cử một đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát xem loại vật liệu cần bán, số lượng cũng như chất lượng của nó. Sau khi khảo sát xong, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và thỏa thuận giá cả với khách hàng. Và cuối cùng là chốt giá và hẹn thời gian thu gom phế liệu.

  • Bước 3: Ký kết hợp đồng thu mua

Sau khi thống nhất giá thu mua sắt thừa phế liệu thì sẽ tiến hành ký hợp đồng. Có hóa đơn đầy đủ, cung cấp hóa đơn theo yêu cầu, nếu khách hàng muốn.

  • Bước 4: Tiến hành đến thu gom, vận chuyển phế liệu

Sau khi đã thống nhất trong hợp đồng về giá bán, thời gian, phương thức thanh toán,… Chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân công, xe vận chuyển chuyên dụng phù hợp với loại phế liệu cần thu gom đến tận nơi để tiến hành vận chuyển về kho bãi.

  • Bước 5: Dọn dẹp sạch kho sau khi thu mua sắt thừa phế liệu.

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...