Thu mua phế liệu Phát Lộc

chuyên mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn từ các doanh nghiệp như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Uy tín - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh

Chuyên thu mua phế liệu sắt với giá cao và dịch vụ 24/7 tại Đà Nẵng

Việc thu mua phế liệu sắt có tác động lớn đến môi trường. Bài viết này sẽ phân tích tác động của việc thu mua phế liệu sắt đến môi trường và cách giảm thiểu tác động đó.

Hiện nay có không ít khách hàng muốn thanh lý phế liệu sắt. Nếu bạn đang sở hữu số lượng lớn phế liệu sắt thì thanh lý là việc cần thiết. Tuy nhiên vấn đề cần chú ý là bạn nên chọn đơn vị thu mua phế liệu sắt uy tín để được giá cao và không gặp những vấn đề rắc rối về quy trình xử lý.

Vậy đâu là công ty để bạn trao gửi niềm tin? Sắt phế liệu bao nhiêu 1kg? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ vấn đề này.

Mua Phế Liệu Sắt 24h Giá Cao Tại Đà nẵng

Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Sắt

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng 24/24 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo sự thuận tiện cho việc giao dịch. Đặc biệt, trong các ngành công nghiệp hoặc khu vực có nhu cầu lớn về thu mua phế liệu, dịch vụ này giúp đảm bảo tính linh hoạt và nhanh chóng trong việc thu mua và xử lý phế liệu.

Thu Mua Phế Liệu Phát Lộc áp dụng chính sách thu mua 24/7 cho các loại phế liệu như sắt, inox, thép, đồng, pallet, nhựa, giấy và nhiều loại vật liệu khác.

Thu mua phế liệu sắt không chỉ giúp giảm quá tải cho môi trường thông qua việc tái chế, mà còn giúp giảm nhu cầu về khai thác và sản xuất mới, giúp bảo vệ tài nguyên tự nhiên. Bên cạnh đó, việc thu mua phế liệu sắt cũng có lợi kinh tế, bởi vì kim loại này có giá trị và có thể được tái chế thành các sản phẩm mới.

Ưu điểm của dịch vụ 

  • Việc cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu sắt 24 giờ mỗi ngày mang lại nhiều lợi ích đối với khách hàng:
  • Linh hoạt thời gian: Khách hàng không phải chờ đợi lâu để tiến hành giao dịch.
  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng có thể sắp xếp việc giao dịch vào bất kỳ thời điểm nào phù hợp với họ.
  • Giải quyết khẩn cấp: Việc thu mua 24h giúp khách hàng xử lý nhanh chóng các sản phẩm phế liệu sắt trong trường hợp cần thiết.

Quy trình thu mua phế liệu

Mua Phế Liệu Phát Lộc hoạt động liên tục trong suốt 24 giờ mỗi ngày, làm việc từ thứ 2 - chủ nhật, cung cấp sự thuận tiện cho khách hàng. Quy trình thu mua thông thường gồm:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Sau khi nhận được nhu cầu muốn bán phế liệu từ khách hàng tại các khu vực. Nhân viên của Phế liệu Phát Lộc sẽ ghi thông tin của khách hàng, lên lịch đến nhà.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp tại nơi thu mua

Chúng tôi sẽ cử một đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát xem loại vật liệu cần bán, số lượng cũng như chất lượng của nó. Sau khi khảo sát xong, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và thỏa thuận giá cả với khách hàng. Và cuối cùng là chốt giá và hẹn thời gian thu gom phế liệu.

Bước 3: Ký kết hợp đồng thu mua

Sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên, chúng tôi sẽ tiến hành lập hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ ghi rõ mọi điều khoản như thời gian xuống lấy hàng cũng như hình thức thanh toán và hoá đơn.

Bước 4: Thu gom, vận chuyển phế liệu

Sau khi đã thống nhất trong hợp đồng về giá bán, thời gian, phương thức thanh toán,… Chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân công, xe vận chuyển chuyên dụng phù hợp với loại phế liệu cần thu gom đến tận nơi để tiến hành vận chuyển về kho bãi.

Bước 5: Dọn dẹp sạch sẽ, thanh toán chi phí

Sau khi thu gom phế liệu lên xe vận chuyển, trước khi rời đi nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng. Đồng thời thanh toán đầy đủ tiền phế liệu cho khách hàng dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Xem thêm: Thu mua phế liệu đồng giá cao tại Đà Nẵng - Phế Liệu Phát Lộc

Những lợi ích quan trọng trong việc thu mua phế liệu hiện nay

  • Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu sắt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng.
  • Để thu mua phế liệu sắt hiệu quả, bạn cần tìm hiểu về thị trường, xác định giá trị của phế liệu và tìm đối tác uy tín để hợp tác.
  • Thu mua phế liệu sắt không chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề về không gian lưu trữ mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như bảo vệ môi trường và kiếm thêm thu nhập.
  • Quy trình thu mua phế liệu sắt bao gồm kiểm tra, cân đo, xác định giá trị và vận chuyển phế liệu đến nhà máy.

Mua Phế Liệu 24h

Sắt phế liệu bao nhiêu 1kg ?

Loại sắt phế liệu Giá (VNĐ/KG)
Bazơ sắt 7.500 – 12.000
Sắt gỉ rét nặng 9.000 – 15.000
Sắt công trình 9.000 – 16.000
Sắt vụn 8.500 –16.000
Bã sắt 6.500 –11.000
Dây thép sắt 8.500 –  11.000
Sắt đặc 13.000 – 30.000

Tham khảo thêm: Thu mua phế liệu nhà xưởng kho bãi ở Đà Nẵng - Phế Liệu Phát Lộc

Phát Lộc - Chuyên thu mua phế liệu giá cao tại Đà nẵng

Công ty phế liệu chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu và Phát Lộc chúng tôi đầy đủ những yếu tố nhu cầu khách hàng mong muốn.

  • Uy tín: Công ty thu mua phế liệu sắt có uy tín và được đánh giá cao trong ngành. Kiểm tra đánh giá của khách hàng trước đó và tìm hiểu về thời gian hoạt động của công ty.
  • Giá cả hợp lý: So sánh giá thu mua được đề xuất bởi các công ty khác nhau. Qúy khách có thể khảo sát giá ở các đơn vị thu mua, khách hàng có thể xem xét mức giá hợp lý dựa trên thị trường và chất lượng sản phẩm.
  • Quy trình thu mua: Đảm bảo công ty có quy trình thu mua rõ ràng, minh bạch và chuyên nghiệp. Điều này bao gồm việc đánh giá chất lượng, xác định giá trị và thanh toán cho khách hàng một cách công bằng và kịp thời.
  • Dịch vụ 24/7: Công ty thu mua phế liệu sắt cung cấp dịch vụ suốt 24 giờ mỗi ngày. Điều này đảm bảo tính linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng khi giao dịch và thu mua sản phẩm phế liệu sắt.
  • Chính sách bảo vệ môi trường: Công ty thu mua có chính sách và quy trình tái chế và xử lý phế liệu sắt theo cách thân thiện với môi trường. Điều này đảm bảo rằng phế liệu được xử lý một cách bền vững và không gây hại cho môi trường.

Chúng tôi cam kết thu mua phế liệu sắt với giá cao, đảm bảo tiện lợi và nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Thu mua dây điện phế liệu tại Đà Nẵng

Chúng tôi là đại lý hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên thu mua dây điện phế liệu với giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt thép tại giá cao bởi công ty thu mua phế liệu Phát Lộc hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thu mua phế liệu toàn quốc.   Thu mua sắt phế liệu tận nơi Máy móc hỗ trợ...

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim giá tốt

Thu mua phế liệu hợp kim, Miếng hợp kim phế liệu, mua bán ở đầu. Chuyên thu mua các loại phế liệu hợp kim đồng, sắt, inox, niken, kẽm … với giá cao nhất

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua phế liệu inox đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các sản phẩm phế liệu inox 304 bao gồm ống, trục, vỏ máy móc, nồi, xoong, chảo và các sản phẩm...

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Hợp tác đại lý thu mua phế liệu Đà nẵng

Mua phế liệu tại phát lộc giúp bảo vệ được môi trường sạch đẹp và vừa làm tăng thêm thu nhập. Thu tận nơi các loại Đồng dây điện, Sắt thừa, Nhôm thiết bị sản xuất. cơ sở thu mua phế liệu đà nẵng,...